Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Tối ưu hóa trang web của bạn android cho Google ch play

Nếu bạn chỉ đơn giản là tối ưu hóa trang web của bạn ch play cho Google , bạn có thể bỏ lỡ một số chưa được khai khẩn rất lớn của du khách tiềm năng đến trang web của bạn . Mặc dầu đó là sự thật rằng Google là công cụ kiêng hàng đầu và chiếm hơn 70% của tuốt các lưu lượng tầng liên quan đến , điều đó không có tức thị bạn nên bắt đầu và kết thúc ch play trang web của bạn tại Google .

Trong khi chẳng thể phủ nhận kết quả và lưu lượng truy cập là một trang web chuyên nghiệp ch play tăng cường sẽ mang lại cho bạn , và rằng Google đóng một vai trò lớn trongtải ch play cho điện thoạiđó, dành thời kì để suy nghĩ về những con số. Chắc chắn, Google chiếm 70% của thảy các lưu lượng truy cập dụng cụ quãng - nhưng lá 30 % mất tích.

Theotải ch playsố liệu mới nhất từ ​​Internet World Stats , hiện có 1458632361 người dùng Internet trên toàn thế giới hiện giờ. Một con số đáng ngạc nhiên , và một trong đó là phát triển vớ các thời kì. Bây giờ, đưa Google ra khỏi phương trình và bạn đang trái với 437.589.703 người sử dụng - gần nửa tỷ ! Hãy nói rằng chỉ có 20% những người sử dụng các trình duyệt kinh doanh - đó là vẫn còn đáng kinh ngạc 87,5 triệu người dùng.

Doanh nghiệp của bạn có thể đủ khả năng để bỏ lỡ những người sử dụng web đơn giản chỉ vì bạn đang tập kết vào việc tối ưu hóa trang web của bạn cho Google? Nếu bạn giống như phần nhiều các doanh nghiệp không có khả năng bỏ lỡ mỏ vàng chưa được khai phá này , có những cách mà bạn có thể bảo đảm bạn có thời cơ tốt nhất có thể chụp mà đối tượngtải ch play cho điện thoạichưa được khai khẩn :

Dùng một nhà cung cấp nội dung chuyên gia trong ch play có thể viết cho các công cụ kiếm khác nhau
Mua tên miền quốc tế cho website của bạn - các thị trường châu Á đặc biệt là sắp nổ tung và URL của quốc tế sẽ giúp bạn trong thị trường này và những người khác
Tùy thuộc vàotải ch play cho điện thoạikích tấc của công ty của bạn , thiết lập blog nội bộ. Thuê ngoài tác giả nếu bạn cần - thêm tổn phí sẽ được giá trị nó
Hiểu làm thế nào các phương tiện cỡ khác nhau xếp hạng nội dung và thiết kế các trang khác nhau trên trang web của bạn cho công cụ lóng khác nhau
Mất kinh dinh duyệt lý do kinh dinh hoặc kinh tế khó khăn hơn là xấu đủ - mất kinh dinh phê duyệt tối ưu hóa dễ khắc phục nội dung trang web của bạn là tệ hơn. Bảo đảm ch play của bạn thật sự là công cụ độ thân thiện có thể đạt được và điểm khởi đầu tốt nhất là cung cấp nội dung ch play đó là bạn bètải ch play cho điện thoạivới không chỉ Google.

Khi bạn nghĩ về nó , AdWords không phải là một hệ thống khó khăn để tìm hiểu. Bạn đặt giá thầu trên các từ khóa và du khách trả tiền mỗi khi họ click vào lăng xê của bạn . Mục đích là để có được hầu hết các du khách với phí thấp nhất có thể . Trong khi điều này có vẻ đơn giản , bất cứ ai đã từng thành công với AdWords biết rằng nó cần có thời kì , sự nhẫn nại và thực hành để tìm hiểu cách Google chơi game AdWords.

Nếu bạn muốn mang về nhà chiếc cúp chiến thắng , hãy làm theo những lời khuyên có ích để bạn có thể giành thắng lợi trong Google , trả tiền cho mỗi trò chơi AdWords nhấp chuột .

Tăng Click phê chuẩn (TLB) của Từ khoá cụ thể

Ngay cả khi bạn có một từ khoá có một số lượng lớn độ, nhưng các lăng xê chính nó là quá chung chung, bạn vẫn có thể tăng CTR của từ khóa bằng cách tạo ra một nhóm mới . Một khi bạn làm điều này, bạn cótải ch play cho điện thoạithể tạo ra một quảng cáo đặc biệt cho từ khóa này. Điều này làm cho các lăng xê giả cũng dễ hiểu hơn cho các từ khoá cụ thể , và mở đường cho bạn để nhận được lưu lượng truy cập nhắm đích hơn .

Tiêu đề mà Grab truy cập của bạn

Tiêu đề của bạn là một phần quan trọng nhất của lăng xê trả tiền cho mỗi cú nhấp chuột chiến dịch của bạn . Vấn đề là, bạn chỉ được phép 25 ký tự ( Cửa hàng google play ) . Cho nên, dùng không gian của bạn một cách khôn ngoan và đừng quên dùng một từ khóa nếu có thể trong tiêu đề của bạn .

Thiết lập Pay Per Click của bạn Hạn chế xài vận động

Bạn có thể đã đọc về một số nhà tiếp thị trựctải ch play cho điện thoạituyến những người đặt ra giới hạn tiêu xài hàng ngày là $ 1,000 hoặc nhiều hơn . Không phải ai cũng có khả năng thiết lập giới hạn chi tiêu hàng ngày cao hoặc không giới hạn như thế này . Và may mắn , bạn không cần phải để chạy một chiến dịch thành công trả cho mỗi nhấp chuột .

Hãy nghĩ suy của AdWords về bài bạc, tức là , nơi mọi người thêm hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn đô la để trươngch playmục AdWords chỉ để thấy nó bị xóa sổ khi họ có một cái nhìn thứ hai . Nếu bạn đang làm việc trên một ngân sách , điều quan yếu là bạn thiết lập giới hạn ăn xài của bạn chỉ có những gì bạn có thể đủ khả năng để mất. Nó dễ dàng hơn để đẩy giới hạn của bạn lên rằng đó là để hồi phục từ một cạn sạch hoàn toàn.

Truyền tin rao PPC của bạn quá mỏng

Khi bạn thiết lập account AdWords của bạn , bạn có tùy chọn để chỉ định một thị trường đích . Tùy thuộc vào những gì bạn đang lăng xê , bạn cótải ch play cho điện thoạithể không cần bảo hiểm ở Trung Quốc hay trên toàn cầu. Bạn chỉ muốn vấn lưu lượng truy cập đích, do đó, có một cái nhìn thứ hai ở lựa chọn của bạn .

Khi bạn cần đáp để trả tiền của bạn Theo Click vào câu hỏi - đề nghị

Nếu bạn chỉ là bắt đầu chiến dịch Cửa hàng google play trước nhất của bạn , bạn có thể có nhiều câu hỏi chưa được trả lời . Có một số nơi mà bạn có thể đi để được hỗ trợ . Rõ ràng là bản thân Cửa hàng google play. Tuy nhiên, bạn cũng có thể ghé thăm diễn đàn , các trang web mạng từng lớp , vv

Tuy nhiên, nếu bạn muốn đạt được tri thức toàn diện về cách làm việc của Cửa hàng google play, xem xét việc thuê một chuyên gia để dạy cho tất thảy các bạn cần phải biết bạn . Những gì tốt hơn cách để tìm hiểu quá trình hơntải ch play cho điện thoạiđang được giảng dạy bởi một công ty chuyên nghiệp mà biết AdWords - và thực sự ngày tuốt tuột hình thức pay-per -click tiếp thị - trong và ngoài ?

Theo nguồnhttp://smsvalentine.Wordpress.Com/2013/12/11/chien-luoc-cho-viec-trang-web-hoac-blog-cua-ban-tren-ch-play/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét