Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Cho điện thoại giải pháp để ngăn chặn vi phạm bản quyền âm nhạc

Làm cho tải nhạc hợp pháp có vẻ là giải pháp hoàn hảo để ngăn chặn vi phạm bản quyền âm nhạc , mà đích thực bao gồm tải nhạc cho hơn bất cứ điều gì khác. Nhiều người thích để tải nhạc vì nó rất dễ dàng và chất lượng có chất lượng tốt, nhưng hầu hết mọi người có hệtải nhạc mp3 online miễn phítrọng về làm việc đó phi pháp. Đây là một số lý do tại saogame thanh tuongtải nhạc có ý nghĩa. 1. Bạn có thể nghe nhạc miễn phí trước khi mua vơ đĩa CD. 2 . Bạn có thể có thể lắng tai các nghệ sĩ mới .

Chỉ cần một đôi năm trước đây người dân đã có thể tải về , san sẻ và tải nhạc trên trang web Napster ban đầu miễn phí , đây là tranh biện với công ty thu âm và các nghệ sĩ nếu điều này là hợp pháp . Sự phổ quát lớn của tải nhạc bắt đầu với Napster đó là công ty trước nhất cho phép bạn tải về các phần mềmtải nhạc mp3 online miễn phísan sẻ , tải lên hoặc tải về âm nhạc mà không trả tiền cho nó . Đây là cách mệnh và cho thấy sức mạnh của Internet .

Từtải nhạc mp3 online miễn phíNapster đã bị đóng cửa và không được phép để cho ratải nhạc trực tuyếnâm nhạc miễn phí và các trang web rưa rứa khác đã bị đóng cửa hầu hết đã được tái phát minh ra để cung cấp cho tải nhạc hợp pháp . Khi tải phi pháp bắt đầu các nghệ sĩ và các công ty đã bị xúc phạm về điều này, và họ đã đặc biệt tức giận với Napster, Napster cho phép nhiều số mọi người kết nối cho mỗi máy tính người khác và tải về và san sớttải nhạc mp3 online miễn phíâm nhạc mà không cần trả tiền cho nó .

Nhiều công ty lo lắng về việc mất khoản lợi từ người mến mộ âm nhạc tải về âm nhạc thay vì đi đến cửa hàng và mua quờ quạng đĩa CD, rất nhiều ban nhạc, công ty thu âm đã ráng ban hành luật về người tải về từ các trang web âm nhạc miễn phí. Khi tải nhạc và bạn thấy rằng bạn có thể tải về âm nhạc và nó có chất lượng tương tự như mua các đĩa CD và dễ dàng hơn nó làm cho ý thức để hồ hết mọi người để ngồi trước máy tính của họtải nhạc mp3 online miễn phívà tải về âm nhạc.

Vâng, tải miễn phí đưa xuống Napster và họ đang phạm pháp - tại sao thậm chí mạo hiểm. Có các trang web cung cấp cho tải nhạc miễn phí , bạn chỉ cần tìm thấy chúng. Napster hiện thời cung cấp âm nhạc ở một mức giá . Có rất nhiều trang web khác cung cấp các giao tiếp hao hao. Bạn có thể tải về nhiều loạitải nhạc mp3 online miễn phíkhác nhau của âm nhạc từ iTunes . Chi phí của việc này là khá tốn kém và bạn không cần phải tham gia một câu lạc bộ . Bạn cũng có thể tải video để xem trên video của bạn ipod .

Khi tải cẩn thận của virus và phần mềm điệp viên hoặc các chương trình này thường được nhúng trong tập tin riêng của mình và khi bạn mở nótải nhạc cho điện thoạihoặc giải nén các tập tin hệ thống của bạn bị nhiễm trùng . Tìm trên mạng internet cho các trang web tải nhạc có uy tín. Một điểm cần ghi nhớ là những trang web tải về có thể ghi lại địa chỉ IP của bạn. Bằng cách làm này có thể tìm ra nhà cung cấp những gì đang sử dụng một loạt các khu công nghiệp và một khi tìm thấy họ có thể nhận được các hồ sơ và tìm ra các địa chỉ IP được gántải nhạc mp3 online miễn phícho ai. Nếu bị bắt bạn có thể phải trả tiền phạt hoặc bạn có thể được gửi đến nhà tù . Suy nghĩ hai lần trước khi tải về bất hợp pháp.

Nguồnhttp://gamethanhtuong.Wordpress.Com/2013/12/09/lam-the-nao-de-tai-nhac-truc-tuyen-tuc-cho-dien-thoai-khac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét