Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Miễn phí tôi đã dành rất nhiều thời gian xem video trên tubemate

Tôi phải thích rằng tôi yêu tubemate. Kể từ khi ra mắt , tôi đã dành rất nhiều thời kì xem video trên tubemate . Tubemate đã được một nguồn thông báo , giáo dục và tiêu khiển. Một cái gì đó tuồng như mất tích trong cuộc sống của tôi nếu tôi tránh xa nó một vài ngày .

Vấn đề khó chịu nhất với tubemate xảy ra khi có được đệm trong video gây ra cho họ để tụt hậu. Nó mars hưởng thụ của xem bất kỳ video . Nó là một vấn đề dai dẳng và lan rộng. Trước tiên tôi nghĩ rằng nó không có giải pháp và tôi phải sống với nó. Sau khi một số cữ , tôi đã tìm thấy một giải pháp đẹp trai để tránh vấn đề đệm tubemate. Nó làm việc cho tôi và tôi chắc chắn nó sẽ có ích cho bạn .

Hãy để tôi chia sẻ những phát hiện của tôi với bạn để bạn có thể xem video trên tubemate mà   tải tubemate cho điện thoại   không có đệm chậm.

1. Đầu tiên bạn phải chắc chắn rằng bạn không tải bất cứ điều gì khác tại thời điểm xem video tubemate. Nếu bạn đang làm điều này , cơ hội để đệm sẽ tăng lên nhiều lần.

2 . Chúng tôi yêu cầu bạn tải về và sử dụng một số công cụ Video Accelerator . May mắn thay, nó là miễn phí và nó sẽ giúp bạn .

3 . Điều quan yếu là bạn kiểm tra tốc độ kết nối internet của bạn. Đa phương tiện và video cần internet tốc độ cao . Bạn có thể cần phải nói chuyện với ISP của bạn. Trong trường hợp kết nối internet của bạn là tốt coi xét việc tối ưu hóa các thiết lập Internet ưng chuẩn một phần mềm tiện ích hệ thống .

4 . Quan trọng nhất của cả thảy các tối ưu hóa vơ máy tính của bạn . Làm sạch Windows Registry , chống phân mảnh registry , tối ưu hóa kết nối internet, hệ thống làm sạch rác và tối ưu hóa các dịch vụ máy tính. Thực hiện các nhiệm vụ bảo trì trên máy tính của bạn sẽ tăng lên trình duyệt và hiệu suất máy tính và bạn sẽ kinh nghiệm ít hoặc không có tụt hậu ở tubemate.

5 . Cài đặt tubemate Auto- đệm plug-in cho Google Chrome hay Mozilla Firefox. Một Auto- đệm plug-in là một kịch bản mà bộ đệm video tubemate mà không tự động chạy. Nó cũng loại bỏ trong video quảng cáo, đặt video ở độ nét cao (HD) chế độ như trường hợp có thể . Google nó để biết thêm   nhung cau chuc tet hay   thông tin .

6 . Hãy vững chắc rằng Windows Update không được Thực hiện cùng một lúc. Theo mặc định , bản cập nhật Windows được kích hoạt. Máy tính của bạn quãng thông báo cập nhật trực tuyến mới, tải và cài đặt tự động. Quá trình này dùng băng thông cao hơn và tốc độ internet là giảm đáng kể cho đến khi quá trình cập nhật chấm dứt. Nhấp vào mũi tên hướng lên trên nằm trên Notification Area của Taskbar của bạn , và chắc chắn rằng không có tượng trưng   tải tubemate cho điện thoại   Windows Update với thông điệp " Tải về và cài đặt bản cập nhật ... "

Hiện thời bắt đầu xem video của bạn trong chương trình truyền thông của bạn với một bộ đếm thời kì . Lắng tai và lưu ý khi những lời trước hết được nói , và gõ thời gian này vào tập tin văn bản. Giữ cho các định dạng sau : "Giờ : Phút : Seconds.Frames " , cho nên nếu người chơi phim cho thấy những lời nói trước tiên của bạn xảy ra năm giây vào mảnh , gõ " 00:00:05.00 " (một lần nữa , không có dấu ngoặc kép) .

Sau   tubemate   đó nhấn "enter" để chuyển di đến dòng kế tiếp , và gõ các từ được nói vào tập tin văn bản. Khi bạn đã hoàn thành báo chí câu " nhập " để chuyển di đến dòng kế tiếp . Nếu video được sử dụng một kịch bản viết sẵn , sau đó cả thảy các bạn cần làm ở tuổi này là để cắt và dán từ các văn bản gốc . Đừng làm cho một điểm nghe ra cho sự phân kỳ từ kịch bản gốc trong thu thanh thực tế và điều chỉnh cho ăn nhập.

Chơi video cho đến khi tập kết các lời nói đã chấm dứt , và sau đó ghi lại thời kì khi những lời kết thúc . Loại thời kì trên dòng tiếp theo. Bởi thế, nếu trình tự kết thúc năm giây sau khi bắt đầu, bạn sẽ nhập vào " 00:00:10.00 " (không có dấu ngoặc kép) .

Để cải thiện khả năng đọc và bối cảnh cho truy cập của bạn , dành thời gian để bao gồm các tả của nền và cảm xúc như thế này sẽ làm sâu sắc thêm sự hiểu biết cho người truy cập âm thanh - suy giảm. Đặt miêu tả bên trong dấu ngoặc vuông tỉ dụ [ giao thông tiếng ồn ], [ hét ], [ còi xe ], [ điện thoại đổ chuông ], [ bé khóc ], [ lớn / yên tĩnh âm nhạc ], [ máy chạy ], [ hét ], [ trẻ em cười] , [ chó sủa ], [ cửa đóng sầm ] , và như vậy.

Nếu có nhiều hơn một người nói là trong đoạn video, bạn có thể thêm các thẻ như >> lúc bắt đầu một dòng mới và điều này sẽ giúp người đọc phân biệt giữa các loa hoặc thấy rằng có một sự thay đổi của diễn giả trong   tải tubemate   bối cảnh đó. Chạm như thế này được đánh giá cao bởi đối tượng của bạn và hiển thị chúng ý định thực thụ của bạn để chia sẻ nội dung của bạn như rộng rãi càng tốt.

Nối thu thanh khi mỗi đợt phát biểu bắt đầu và kết thúc cho chiều dài của video. Ghi lại tường thuật (hoặc cắt và dán từ kịch bản của bạn ) trong suốt như ở trên. Như hồ   tải tubemate cho điện thoại   hết các video trên YouTube là từ 2-12 phút trong chiều dài này có thể là một nhiệm vụ quản lý nếu bạn cho phép bản thân thời gian và không gian làm việc mà không đảo lộn.

Sau khi hoàn tất , nghe qua chiều dài của video như nhiều lần như bạn cần phải đảm bảo rằng các định thời của bạn là chính xác. Hãy cẩn trọng trong chứng minh của bạn đọc như bạn không muốn làm giảm chất lượng và chuyên nghiệp của các video rốt cục duyệt y lỗi chính tả tiểu học hoặc lỗi chính tả . Khi bạn bằng lòng với chất lượng của phiên mã , bạn đã sẵn sàng để tải lên các tập tin văn bản lên YouTube .

Sau khi bạn đã đặt các đoạn video chuẩn xác từ "Video của tôi" danh sách trên YouTube, chỉ cần nhấp vào mũi tên xuống (nó sẽ được ở bên tay phải của "Chỉnh sửa" và "Insight " nút). Chọn " chú giải & Phụ đề" chọn lựa từ danh sách menu thả xuống và bấm vào " thêm phụ đề mới" . Khi bạn đã tìm thấy các tập tin văn bản ăn nhập (nếu bạn có rất nhiều video trên cùng một chủ đề , bạn sẽ thấy lợi. Của việc đặt tên các tập tin văn bản giống như các nguồn video ), bạn có thể tải lên như thông thường.

  Theo nguồn http://nhungcauchuctet.Wordpress.Com/2013/12/14/tubemate-mien-phi-va-cac-trang-web-san-sot-video-khac/  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét