Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Lịch sử châu Âu theo sau sự sụp đổ free của game đế chế

Thời trung thế kỉ, một khoảng thời kì trong lịch sử châu Âu theo sau sự sụp đổ của game de che Tây La Mã thường là ngày đến năm 476 khi thủ lĩnh Đức Odoacer lật đổ Hoàng đế La Mã phương Tây chung cuộc , Romulus Augustulus . Sự kiện này được truyền thống được coi là sự kết thúc của thời cổ đại và đầu thời trung thế kỉ.

Mặt khác , năm 476 là không được ưng ý là sự khởi đầu của thời trung thế kỉ vì game de che đã có trong đống đổ nát khi Odoacer phế truất Romulus Augustulus . Sự suy giảm của một nửa phía tây của đế quốc bắt đầu từ thế kỷ thứ 3 khi nó gần như sụp đổ do khủng hoảng kinh tế , chiến tranh dântai game de chesự và các mối đe dọa bên ngoài.

Game de che La Mã được quản lý để tồn tại cái gọi là khủng hoảng của thế kỷ thứ 3 nhưng sau này gây ra đổi thay sâutai game de cherộng về kinh tế, từng lớp, văn hóa và thiết chế đã góp phần rất lớn vào sự sụp đổ của game de che Tây La Mã . Sau khi game de che vĩnh viễn chia thành hai nửa trong 395 phía tây trở nên không thể đẩy lùi cuộc xâm lăng mọi rợ . Các hoàng đế La Mã phương Tây đã buộc phải cho phép các bộ lạc dã man để giải quyết trên cươngtai game de chevực La Mãnhung loi chuc tet haylại cho việc cung cấp giúp đỡ quân sự .

Các nhà lãnh đạo quân sự mọi quay lưng lại với chính quyền La Mã từ thời kì để thời gian và trở thành mạnh hơn theo thời gian. Các hoàng đế La Mã phương Tây là nhà lãnh đạo duy nhất chính thức sau khi giữa thế kỷ thứ 5 , trong khi quyền lực thực thụ trên thực tế là trong tay của các nhà lãnh đạo quân sự man di . Do đó Odoacer đã vượt qua các luật lệ từ Romulus Augustulus chỉ chính thức . Sự lắng đọng của Hoàng đế La Mã rốt cuộc phương Tây là kết quả của một quá trình bắt đầu sớm hơn rất nhiều và đã không gâytai game de chera bất kỳ sự đứt quãng lớn vào thời khắc đó .

Do thực tại rằng quá trình dẫn đến rơi của Tây La Mã game de che đã diễn ra dần dần một số nhà sử học không coi xét sự lắng đọng của Romulus Augustulus bởi Odoacer như sự chấm dứt của thời cổtai game de cheđại và đầu thời Trung Cổ. Họ cho các sự kiện khác với tác động sâu rộng trên tiến trình lịch sử như là sự khởi đầu của thời kỳ chuyển đổi ( 375) , trận Adrianople ( 378) , bộ phận túc trực của game de che La Mã thành hai nửa (395) , Sack của Roma ( 410) và cái chết của người chung cục hợp pháp phương Tây Hoàng đế La Mã Julius Nepos ( 480 ) . Ngoài ra, một số học giả đề xuất các sự kiện liên tưởng đến tôn giáo mà đã đóng một vai trò quan trọng trong suốt thời trung thế kỉ. Một số ngày bắt đầu đạo hệ trọng đến phổ quát nhất cho trung thế kỉ bao gồm các vấn đề của Sắc lệnh của Milan ( 313) kết thúc cuộc đàn áp của các Kitô hữu , đóng cửa các trường học ngoại giáo chung cuộc ở Athenstai game de che(529) và cuộc chinh phục của người Hồi giáo Bắc Phi ( 647) .

Theo nguồnhttp://nhungloichuctethay.Wordpress.Com/2013/12/25/choi-game-free-de-che-tren-dien-thoai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét