Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Tải zalo trên điện thoại hiện có một phiên bản Android

Bạn đã bao giờ gặp một người chỉ tuyển bạn vào bất cứ điều gì họ đang làm dễ dàng ? Ngôn ngữ của họ , từ, giai điệu, năng lượng chỉ cần kéo bạn trong và rất khó để cưỡng lại. Có thể là họ hiểu được sức mạnh của lời nói và những lời nói tạo ra năng lượng .
Mỗi lúc chúng ta cảm thấy một cảm xúc và truyền rung động tương ứng hoặc " rung cảm . " Rằng Luật năng lượng lôi cuốn phản ứng bằng cách cho chúng tôi nhiều hơn trong cùng , dù là hăng hái hay tiêu cực. Ngôn ngữ của chúng tôi là một phần quan yếu của sức mạnh cuộn và tương trợ trong chuyển chúng thành một " Viber cao " ( hăng hái ) hoặc " Viber thấp " ( thụ động ) của chúng tôi . Vibers cao là những người đã có đầy đủ sự lạc quan và   tai zalo cho điện thoại   vui vẻ để được xung quanh . Một số sẽ gọi cho họ một Pollyanna . Vibers thấp là những folks những người bị động, bi quan , và skepetical và có sở trường đẩy người đi . Một số trong những người không muốn đổi thay   game thanh tuong   nhiều theo hướng là một Viber cao và cần sự giúp đỡ để làm điều đó .

Cho dù bạn đang tụ hội vào dịch vụ khách hàng , lãnh đạo, xây dựng đội ngũ , mạng hoặc bán hàng (mà tôi thích gọi là " san sớt " ), bạn hăng hái ảnh hưởng đến những người xung quanh bạn khi bạn thực hiện hạn chế dùng Do không , Không và Không từ vị của bạn. Đó là đúng ; NO , NOT, và KHÔNG ( bạn cũng có thể thêm KHÔNG , SẼ KHÔNG , TRY để trộn. )

Thực hiện

Thay thách thức này tại nơi làm việc của bạn. Viết vơ những lần bạn nói những lời Không , Không , và Không trong một ngày. Bạn có thể thực sự ngạc nhiên khi thấy nhiều lần bạn dùng những từ này bằng lời nói và bằng văn bản. Ghi danh một đồng nghiệp cùng tham gia vào bài tập này vì tính khách   thanh tuong   quan có thể cấp thiết và nó   tai zalo cho điện thoại   là ưa hơn rất nhiều làm việc đó với người khác.

Ngày hôm sau bắt đầu đổi thay của của bạn bằng cách hạn chế những từ đó. Xem làm thế nào thành công bạn đang ở chuyển ngày Ngôn ngữ của bạn 1. Tiếp kiến trong 5 ngày và xem những gì bắt đầu xảy ra. Tập san mỗi đêm về sự thành công của bạn và xin vui lòng cho tôi biết làm thế nào nó hoạt động cho bạn .

Tỉ dụ ;

Thay vì nói , "Tôi không muốn điều đó " nói "Tôi muốn điều này "
Thay vì nói : "Đừng làm điều đó " nói " Hãy làm điều này "
Thay vì nói , " Không, không phải ngày bữa nay, " nói " tôi có thể làm điều đó vào ngày mai "

Khi bạn nghe mình nói "Tôi không muốn ... "   tai zalo cho điện thoại   hãy tự hỏi " TÔI muốn gì?
Nó sẽ làm cho một sự dị biệt để giúp bạn nhận được rõ ràng .
Một trong những sinh viên của tôi , Ann , san sẻ cách thực hiện bài tập này đã hoàn toàn thay đổi văn bản của bạn đến một trải nghiệm mạnh mẽ và hăng hái hơn .

Xin vui lòng cho tôi biết cách làm việc này cho bạn.
Để thành công của bạn!

Chúc may mắn !

Điện thoại di động là một trong những mạch máu cho nền văn minh hiện tại, nhưng nếu bạn vẫn không thể kết nối với những người   tai zalo cho điện thoại   khác vì chưng bạn không có sự qua của tiền để thực hành cuộc gọi , sau đó bạn vẫn bị bỏ rơi. Nhưng nhờ vào Android , đã có một giải pháp lớn cho vấn đề tài chính của bạn . Hiện giờ, Android cung cấp các áp dụng cho phép bạn thực hiện cuộc gọi điện thoại miễn phí để thực bất cứ ai . Dưới đây là năm ứng dụng Android tốt nhất cho phép bạn thực hành cuộc gọi miễn phí tại quờ:

1. Trái ổi

Đội Gizmo5 gần đây phát triển các   tải zalo   vận dụng Sipdroid ổi cho phép bạn thực hành cuộc gọi đến bất kỳ số Mỹ - miễn phí! Kể từ khi áp dụng này hiện đang được mua lại bởi Google , bạn có thể đồng bộ hóa với Google Voice để có thể thực hành cuộc gọi miễn phí và các văn bản . Sử dụng ứng dụng này, bạn cũng có thể nhận cuộc gọi với số Google Voice của bạn miễn bạn có kết nối Internet .

2 . Google Voice

Google Voice hiện có một phiên bản Android. Vận dụng này , có chức năng thời kì thực, cho phép bạn nhận được tin nhắn thoại và văn bản thời khắc họ đến . Điều này là tốt hơn nhiều so với phiên bản cũ mà soát thư mới mỗi mười lăm phút một lần. Các phiên bản mới cũng có một tính năng đồng bộ hóa hộp thư đến đó, khi được kích hoạt , cho thấy tin nhắn mà là do đi trong vài giây. Nhưng tính năng tuyệt nhất mà bạn có thể nhận được từ Google Voice là khả năng cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản miễn phí và thực hành cuộc gọi quốc tế với số Google của bạn. Hãy lưu ý rằng các cuộc gọi ở đây không phải miễn phí - chỉ có tin nhắn văn bản . Tuy nhiên, khi ổi được đồng bộ với vận dụng này, bạn có   tai zalo cho điện thoại   thể sau đó thực hành cuộc gọi miễn phí.

3 . Skype MobileTM trên Verizon

Phiên bản Android của Skype hoạt động khá giống với phiên bản iPhone . Một khi bạn đăng nhập, bạn có thể thấy địa chỉ giao thông của bạn. Bạn có thể thực hành cuộc gọi miễn phí và gửi tin nhắn qua 3G hoặc Wi-Fi kết nối tiêu chuẩn . Bạn thậm chí có thể gọi bạn bè của bạn ngay trên máy tính của họ sử dụng danh sách liên lạc Skype của bạn. Chất lượng cuộc gọi của Skype không phải là ở quờ quạng các choppy dù có thể có lần khi kết nối nhảy nhưng trên tất thảy , tuốt luốt kinh nghiệm gọi là thỏa mãn. Giao diện thông minh, Skype là người dùng thân thiện .

4 . Viber

Phiên   zalo   bản Android của vận dụng Viber cho phép bạn gọi người dùng Viber khác miễn phí sử dụng kết nối Wi-Fi hoặc 3G. Hơn nữa , áp   tai zalo cho điện thoại   dụng này cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản miễn phí. Bạn cũng có thể sử dụng vận dụng này như quay số mặc định của bạn . Tính năng đáng chú ý khác của Viber là màn hình cuộc gọi đầy đủ của nó và pop-up thông tin tin nhắn văn bản của nó .

5 . Rebtel

Rebtel ứng dụng đi kèm với một bàn phím tích hợp mà không yêu cầu bạn phải bật các áp dụng để có được những điều thực hành . Bạn chỉ cần quay số ngay tức thì và bạn tốt để đi . Ứng dụng này tích hợp tốt với người quản lý giao   tai zalo cho điện thoại   thông Android , cho phép bạn thực hành cuộc gọi miễn phí cho bất cứ ai với các ứng dụng cùng một cài đặt trong thiết bị của họ . Không giống như các ứng dụng khác , bạn có thể thực hành cuộc gọi ưng chuẩn mà không cần sử dụng Rebtel Wi-Fi. Vận dụng này tương hợp với 3G và kết nối CDMA.

Trong những tháng tới hoặc năm , có thể có các vận dụng Android khác sẽ được cung cấp các tính năng cuộc gọi miễn phí quyến rũ hơn nhưng đến thời điểm này, các vận dụng trên là tốt nhất để nhổ tận gốc cho . Tùy thuộc vào nhu cầu và thị hiếu của bạn , bạn có thể chọn bất cứ ứng dụng thích hợp với bạn tốt

  Theo nguồnhttp://gamethanhtuong.Wordpress.Com/2013/12/10/zalo-tren-dien-thoai-da-duoc-dung-trong-nhieu-nam-nay/  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét