Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Bởi sms noel DOanh nghiệp giữ khách hàng vào dịp giáng sinh

Đó là mùa Holiday và bạn biết điều đó có nghĩa bạn nên chuẩn bị sẵn sàng để gửi những Giáng sinh thẻ với những khách hàng quan yếu của bạn .

Bạn không bao giờ muốn khách hàng của bạn nghĩ rằng bạn đã quên về họ hoặc đặt chúng trên đầu ghi lại - đặc biệt là trong mùa Giáng sinh . Nhưng có thể dễ dàng xảy ra nếu bạn không thực hiện một nạm để tiếp cận với họ . Trong khi đó không phải là một cách tiếp cận phổ hiệu quả - những gì làm việc để giữ liên lạc với một trong những khách hàng của bạn rất có thể không làm việc cho các khách hàng khác của bạn - một điều chắc chắn : việc tầng những cách hiệu quả để giữ liên lạc với tất cả các khách hàng của bạn và làm cho một nuốm liền tù tù làm như vậy là rất quan yếu . Nếu bạn không giữ liên lạc với họ , bạn sẽ mất một dịp hoàn hảo để liên lạc cơ bản với họ vào thời khắc quan yếu này trong năm.

Hãy suy nghĩ về nó . Rất có thể là doanh nghiệp củatin nhắn giáng sinh haybạn đã bị mất khách hàng thời gian gần đây do cạnh tranh gia tăng và cảnh quan tài chính đổi thay. Một điều có thể giúp bạn giữ cho doanh nghiệp của bạn là luôn giao tiếp. Ngoài làm cho chúng cảm thấy có giá trị và đánh giá cao , họ sẽ sát với công ty của bạn và do đó ít có khả năng nhảy tàu .

Lý do lớn nhất để giữ liên lạc với khách hàng và khách hàng của bạn chỉ đơn giản là để giữ chúng như là khách hàng và khách hàng của bạn . Nó đích thực là đơn giản . Nếu bạn không giữ giao thông với khách hàng của bạn , bạn sẽ mất đi tất thảy các công việc khó khăn mà bạn đặt vào trên mặt trước để có được chúng . Các mối quan hệ bạn có với khách hàng của bạn giống như một sinh vật sống . Bạn phải trông nom cho nó và nuôi dưỡng nó . Bỏ bê nó và nó sẽ không may , chỉ mờ dần đi . Điểm chủ chốt là không bao giờ có một thời gian xấu để tiếp cận với khách hàng của bạn ... Và không bao giờ có một lý do đầy đủ không để làm điều đó . Khách hàng thanh toán hóa đơn , tài trợ lương hướng của bạn , và giữ cho bạn trong kinh dinh .

Bây chừ, khôngtin nhắn giáng sinh haycó câu hỏi bạn muốn mở rộng lời chào Giáng sinh cho các khách hàng của bạn. Bạn muốn chúc họ là tốt nhất mùa lễ này. Bạn chắc chắn muốn họ biết bạn đánh giá cao họ và , cố nhiên, rằng bạn đánh giá cao kinh dinh của họ và giới thiệu của họ . Nhưng nó là một công việc rất lớn. Nó là một công việc tốn nhiều thời gian và phải trung thực đó là một đơn điệu, và mất thời kì ở đó. Và sau khi quờtin nhắn giáng sinh hayquạng cácgiáng sinhcông việc khó khăn của bạn , bạn tự hỏi sẽ họ thậm chí còn nhận thấy thẻ của bạn ? Sẽ không nó chỉ trộn với toàn bộ những người khác? Tuy nhiên, để không gửi thẻ Giáng sinh của bạn là để phao phí một thời cơ và bỏ lỡ một điểm giao thông rõ ràng với khách hàng của bạn - một dịp để cho họ biết bạn đánh giá cao họ và rằng bạn đang nghĩ về họ . Không ngờ gì đối thủ cạnh tranh - đối thủ cạnh tranh quan yếu - sẽ được gửi thư Holiday Thẻ của họ ra .

Thành thử, bạn cất cánh để Mall . Chọn lựa trước tiên của bạn và suy nghĩ đầu tiên là chỉ cần mua một hộp thẻ trống. Nhưng sau đó bạn chuyển sang màu trắng thay tìm ra những gì là điều tốt nhất là để nói với khách hàng của bạn . Bên cạnh đó, có bao nhiêu thẻ bạn sẽ kết thúc vứt đi vì bạn viết sai một cái gì đó hoặc chỉ mess up ? Và làm thế này chữ viết tay của bạn? Là nó có thể đọc ra ? Ngay cả sau khi thẻ lần thứ 50 ?

Do vậy, bạn bỏ ý tưởng đó và bắt đầu để lội qua các chọn lựa thiệp chúc hạ. Nó là một công việc đặc biệt khó khăn. Trong thực tại, nó chỉ là không xảy ra. Bạn chỉ có thể tuồng như chẳng thể tìm thấy một trong những bạn cần. Không ai trong số họ thực thụ nói những gì bạn muốn nhưng chung cục bạn giải quyết trên một thẻ mà sẽ chỉ phải làm . Bạn sẽ đợi mong nó đi tốt hơn, nhưng bạn đang chạy ra khỏi thời kì . Thật khó để tìm một thẻ mà thực thụ hợp với nhu cầutin nhắn giáng sinh haycủa bạn . Nó phải có tình cảm đúng, nhưng nó không nên quá cá nhân chủ nghĩa. Sau khi bít tất đó là một thẻ cho khách hàng doanh nghiệp của bạn .

Tiếp theo. Để bạn in nhãn địa chỉ ( đó là | rất khách quan ) hoặc dành thời gian để cá nhân viết tay mỗi nhãn? hiện giờ chắc chắn rất tốn thời gian , công việc đáng sợ cho chắc chắn!

Vâng, bạn biết rằng việc gửi thẻ và ghi chú cho khách hàng làm tăng số lượng của các giới thiệu họ gửi cho bạn , nhưng nó rất tốn thời gian. Và phải chân thực nó là khá tốn kém !

Sự thật là có một cách tốt hơn . Có những giải pháptin nhan noeltrực tuyến để tốn thời kì này, nhưng nhiệm vụ quan yếu . Nhìn xung quanh và bạn sẽ thấy rằng có những cách tốt hơn. Chỉ vì đó là cách bạn đã luôn luôn thực hiện nó không có tức thị nó là cách duy nhất ... Hoặc cách tốt nhất .

Nếu bạn có thể tự động hoặc bán tự động - việc làm như thế này bạn sẽ làm cho bạn và doanh nghiệp của bạn một ân huệ lớn . Việc trên dưới các hệ thống và quy trình để tự động hóa các nhiệm vụ cấp thiết có thể là một tài sản lớn. Dù bạn làm gì , nếu điều quan trọng là , bạn sẽ phải tìm một cách để đảm bảo nó được thực hiện trên cơ sở thích hợp . Tự động hóa có thể giúptin nhắn giáng sinh haybạn tiết kiệm thời kì và tằn tiện tiền tất cả các trong khi cho phép bạn thời gian và năng lượng để tập hợp vào các nhiệm vụ quan trọng thật sự làm yêu cầu tập hợp trực tiếp của bạn và sự chú ý . Dù rằng một thị trường cạnh tranh sẽ không cho phép bạn cắt góc đótin nhắn giáng sinh haykhông có nghĩa bạn chẳng thể kiệm ước thời gian , năng lượng và tiền bạc.

Có thẻ và quà tặng dịch vụ trực tuyến cho phép bạn chọn một thẻ , sau đó chọn nhóm địa chỉ liên lạc mà bạn muốn gửi mail , và bấm vào một con chuột thẻ sẽ được cá nhân hoá trong chữ viết tay của bạn rất riêng , cá nhân chủ nghĩa để mỗi cá nhân hoặc doanh nghiệp theo tên, và gửi đi vào ngày hôm sau với một con tem hạng nhất gắn liền .

tin nhắn noel 2013không lo âu thuận lợi mà nhất thiết phải có nghĩa là phải hy sinh chất lượng . Điều đó chắc chắn không phải là một cho những ngày này. Công ty sáng tạo đã tìm thấy hiệu quả hoài và chất lượng lương tâm các giải pháp cho các doanh nghiệp như của bạn.

Không ai trong số chúng ta có thể đủ khả năng để bỏ bễ tỏ sự đánh giá cao cho khách hàng và khách hàng của chúng tôi . Đánh giá cao thị thắng mỗi lần - cho người cho và người nhận. Điều đáng để ý tôi đã tìm thấy là tôi càng tỏ bày lòng hàm ân và những lời động viên thành tâm đến những người khác , tôi càng tận hưởng một cảm giác thỏa mãn cá nhân và thực hành - và đó là ở trên và vượt ra ngoài lợi nhuận kinh doanh .

Đưa một số công việc nhàm hơn của bạn trên thí điểm tự động . Tìm thấy một cách tốt hơn. Đơn giản hóa . Tự động hoá. Nhưng không thất bại để thực hành một tác động cá nhân bằng cách liên can cá nhân chủ nghĩa mùa lễ này. Làm những gì bạn phải để làm cho doanh nghiệp của bạn trội . Đặt cho mình đầu và vai ở trên đối thủ cạnh tranh . Tìm một cách . Lợi thế cạnh tranh này có thể làm cho một sự dị biệt thực thụ. Bạn biết đường cũng mòn " Hãy làm những gì bạn đang làm và bạn sẽ tiếp nhận được những gìtin nhắn giáng sinh haybạn đang nhận được. " Bạn có muốn nhiều hơn? thực hành thay đổi . Đưa giá trở lại vào kế hoạch tiếp thị của bạn và quay trở lại mối quan hệ công ty của bạn - nhưng làm điều đó trong một win-win thời trang . Tự động hóa các nhiệm vụ quan yếu này và cho rằng giao thông cá nhân chủ nghĩa . Hiện nay đó là một win-win !

Theo nguồnhttp://tinnhannoel.Wordpress.Com/2013/12/09/tinh-than-giang-sinh-sms-noel-thuc-su-pho-bien/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét