Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Muốn free phối hợp game au mobile vào trường hoặc phòng tập thể dục của bạn?

Dịch hoành hành của quốc gia của trẻ con béo phì đang mất dần những ích bất ngờ của một trò chơi video ... Au mobile (DDR) . Trò chơi video này là rất hiệu quả như một vũ khí trong cuộc chiến chống béo phì ở trẻ mỏ mà các trường đang áp dụng nó với số lượng ngày một tăng , theo gươnggame au mobilecủa West Virginia .

Trò chơi video từ lâu đã là cậu bé whipping cho một danhtai game ai la trieu phusách dài các vấn đề sức khỏe , bao gồm cả việc tạo ra vòng eo phình ra và thúc đẩy thiếu tập thể dục trong giới trẻ của nhà nước. Au mobile được chuyển nhận thức rằng xung quanh và sao lưu nó lên với giảm cân và tập thể dục đều đặn đó làgame au mobileniềm vui lớn cho con em chúng ta .

Tại Hoa Kỳ , trẻ nít béo phì đã trở nên một mối quan tâm nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng . Tỷ lệ béo phì , trong vòng 30 năm qua, cho đã tăng gần gấp ba cho con nít từ 2-5 , tăng từ 5% đến 14%. Khi trẻ lớn hơn, tỷ lệ tăng cho con nít béo phì tăng gấp ba lần từ 5% đến 17% cho các lứa tuổi 12-19 và gấp bốn lần cho trẻ nítgame au mobilegame au mobiletừ 6 đến 11 . Đó là khoảng 9 triệu trẻ mỏ thừa cân mạo hiểm bệnh tiểu đường và cao áp huyết. Không phải là một bức tranh đẹp .

Một số tiểu bang đang đấu tranh dịch này bằng cách thay thế các lớp tập thể dục và các đội thể thao thông thường mà trẻ mỏ không thích với quyến rũ Dance Revolution trò chơi video này mà kháng cáo cho thanh niên công cụ truyền thông , hiểu biết . Họ đứng trên thảm trước một TV mà đập rộn rã với màu sắc tươi sáng và chuyển di để đánh bại một số âm nhạc hiện đại . Hệ thống video up-togame au mobile-the-phút này được con nít trên đôi chân của mình và tập thể dục mà không nhận ra nó . Họ có vui vẻ .

Một đôi năm trước đây , West Virginia tạo ra một dự án thể nghiệm và trang bị 20 trường công lập với các máygame au mobiletrò chơi DDR . Dự án thành công đến nỗi nhà nước đang có kế hoạch trang bị cho rốt cuộc tuốt luốt 753 trường công lập và nhận được hơn 280.000 sinh viên trên đôi chân của mình và di chuyển để đánh bại. Các nhà nước khác đang dùng thông báo vàgame ai la trieu phulên kế hoạch đưa chương trình của mình tại chỗ.

Có nguồn gốc như một trò chơi bên , DDR có thể cung cấp cho người lớn một lý do để có được ra khỏi chiếc ghế và cải thiện sức khỏe của mình một cách đáng kể . Những thống kê y tế nói trên thậm chí còn nghiêmgame au mobiletrọng hơn và có thể rủi ro chẳng thể tránh khỏi cho người lớn không tập thể dục. Do vậy, tham gia trẻ mỏ của bạn và sống lâu hơn .

Muốn phối hợp Dance Revolution vào trường hoặc phòng tập thể dục của bạn?

Theo nguồnhttp://taigametrieuphu.Net/vu-dao-thuc-thu-free-la-rat-tot-trong-game-au-mobile.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét