Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Giải quyết các quyết nghị năm mới 2014 của chúng tôi

Mỗi năm đa số trong chúng chào đón năm mới với nhiều độ phân giải năm mới, mà nếu bạn là bất cứ điều gì như tôi, là những năm rút cục độ phân giải quá ! Chúng tôi có đầy đủ sự nồng hậu về độ phân giải mới của chúng tôi và công khai vui vì đây là năm chúng ta sẽ giảm cân, ngừng hút thuốc hoặc trở nên tự tín hơn chỉ giảm ở rào cản đầu tiên và thường là trong tháng trước hết ! thành thử, vì sao chúng ta đặt mình lên vào đầu mỗi năm cho sự thất bại ? tại sao chúng ta không bao giờ thực thụ giải quyết các quyết nghị năm mới của chúng tôi ?

Cũng trước tiên, đó là sự mong đợi của chúng tôi . Phải tôi, bạn thất bại thảm hại tại cuộc họp bất kỳ quyết nghị năm mới của bạn năm ngoái và nếu bạn là hoàn toàn trung thực , trong nhiều năm qua cũng vậy, sau đó thực tế chúng tôi không đợi mong để thành công trong năm nay hoặc. Thành ra, nếu chúngtin nhan chuc mung nam moita đợi mong thất bại, chúng tôi nhận thất bại.

Thứ hai , hồ hết các quyết nghị của chúng tôi liên can đến lề thói phá vỡ hoặc thay đổi . Chúng tôi muốn ngừng hút thuốc hoặc ăn sô cô la hay chúng ta muốn trở nên khỏe mạnh hoặc tự tin hơn. Vậy vì sao nó là như vậy khó khăn để phá vỡ một nếp ?

Một lề thói là một hành vi học . Nó là một cái gì đó mà chúng ta có ý thức nghĩ về ban sơ (' Tôi sẽ hút thuốc để thích hợp vớitin nhan chuc mung nam moiđám đông ') nhưng trong đó có , theo thời kì và chuẩn y sự lặp lại, trở nên một lề thói. Một lề thói sẽ trở thành một hành vi " vô tinh thần " - chúng tôi không còn ' nghĩ ' về làm việc đó , chúng tôi chỉ làm điều đó! Làm thế nào nhiều ngườinhung cau chuc tethút thuốc tìm thấy một điếu thuốc thắp sáng trong tay của họ mà không bao giờ ' suy nghĩ ' về việc có hay không bạn thực sự muốn thuốc lá ?

Một khi thói quen của chúng tôi sẽ trở thành một hành vi vôtin nhan chuc mung nam moithức là nó gần như không thể vượt qua với tuyệt đối sẽ cung cấp năng lượng một mình, tuy nhiên nó không phải là chẳng thể. Điều đầu tiên bạn cần làm là thực hiện một cam kết với bản thân rằng bạn sẽ vượt qua thói quen của bạn , ghi lại nó nếu cần được - nhưng bạn cần phải cam kết 100% .

Thứ hai và đây là nơi mà hồ hết mọi người thất bại, bạn phải dấn rằng nó sẽ là một cuộc đấu tranh ở lần. Bạn sẽ gần như vững chắc có cảm giác thèm ăn và nó là nỗi sợ hãi của những cơn thèm thuốc mà ngăn chặn những người thực sự dự tính cho lên trong những nơi đầu tiên! Càng có nhiều bạn khước từ thèm của bạn cho những điều ngọt ngào hoặc nicotinetin nhắn chúc năm mới 2014mạnh mẽ hơn những cơn thèmtin nhan chuc mung nam moithuốc trở thành và càng có nhiều bạn tập kết vào không ăn thức ăn béo càng có nhiều bạn muốn họ .

Thành ra, chỉ đơn giản là nhậntin nhan chuc mung nam moirằng bạn đang tuyệt vọng cho một điếu thuốc nhưng củng cố thêm rằng bạn đã thực hiện một cam kết chính mình để bỏ thuốc lá. Luôn luôn tập trung vào các kết quả hăng hái - mỏng hơn bạn, bạn khỏe mạnh hơn vì đây là động lực xa hơn vì nó tạo ra " niềm vui " và di chuyển ra khỏi "đớn đau" của bỏ thuốc.

Chung cuộc, nhận được một số hỗ trợ hoặc trợ giúp. Có nhiều tổ chức và phương pháp nhẵn mà có thể giúp chúng ta vượt qua những nếp của chúng tôi như các câu lạc bộ giảm cân, và ngăn chặnnhung cau chuc tet 2014các nhóm hỗ trợ thuốc tuy nhiên có một cách mà dễ dàng giúp chúng ta phá vỡ những nếp không mong muốn mà không cần đương đầu với sức mạnh ý chí của chúng tôi . Hơn nữa nó là an toàn và tự nhiên. Thành thử, nó là gì?

Thôi miên ! Thôi miên đã được chứngtin nhan chuc mung nam moiminh là cách thành công nhất để ngăn chặn hút thuốc lá và đó là bằng nhau thành công trong việc đối phó với những nếp khác; giảm cân ; ám ảnh ; trầm cảm , lo lắng và nhiều triệu chứng cảm xúc và thể chất khác .

Vì thế, hãy 2010 là năm rút cuộc bạn giải quyết các nghị quyết lặp đi lặp lại năm mới !

Theo nguồnhttp://nhungcauchuctet.Wordpress.Com/2013/12/29/tin-nhan-chuc-2014-ha-nam-moi-co-y-nghia-gi-voi-ban/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét