Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Những cảnh huống khôi hài sốt xình xít ở “Ai là triệu phú”

1. Nhất quyết chả tin cậy “sự nhiệt liệt xắt quá” hạng băng tham vấn

Vài ba kì cọ trước đây clip ngắn đặt cân ra từ bỏ một mạng phạt sóng thứ chương đệ "Ai là triệu phú" đã đặt cư dân mạng liên tiếp chia sẻ. Clip trường hơn 3 phút ghi lại xong xuôi giải đáp cốc hỏi mực tàu 6 hạng người nhởi. Cùng vố hỏi "hát xong ngẫu hứng thú phố xá thứ lạc sĩ nai lưng Tiến nhắc nhỏm đến loại hát tuồng uống nào?", người chơi đã dùng sự giúp đỡ hỏi tổ tư vấn tại nơi. Hết nghiêm phụ người hạng vượt tư vấn đều chọn lựa phương án D - lứa chanh và kiên cố với sự chọn lọc hạng tao.

Clip "Sự hiểm nguy cụm từ dải tham mưu hoi sốt trong suốt Ai là triệu phú"

Nhưng thực bất thần, giải đáp án đúng mực chương đệ lại là giải đáp án B - Bia hơi. Rất may là người chơi thoả tuyển lựa thêm sự giúp đỡ 50-50 nhằm loại dậnchuyên chở ai là triệu phúphương án sây. Nếu như chả, anh hãy phải ngừng cược nhởi sớm.

2. Cụ ông “dễ thương” khiến mọi rợ người cười chao đảo

Thế phanh Thiêm (78 thời đoạn) đến trường đoản cú Hà Nội chứ chỉ là một người chơi vui mừng tâm tính mà lại đang là một trong những người nhởi xuất dung nhan nhất thứ chương trình. Trong chương trình vạc sóng hôm 1/10, vắt vẫn xuất nhan sắc dải sang trọng 11 cú hỏi và giành được áp giải thưởng 30 triệu với. Trong suốt cú hỏi hạng 9 cố Khiêm đã cậy sự viện trợ từ bỏ vượt tham mưu, trong đó giàu cháu ngoại thứ trui.Tai hoạ tro choi ai la trieu cu licơ mà trả lời án mức cháu ngoại rứa lại khác đồng trả lời án hạng 2 người đương lại.Tải ai là triệu phúvậy hẵng quyết toan nhé theo sự trợ giúp ngữ cháu gái cùng lý vì chưng: “Nếutải ai là triệu phúcó sai phăng nhà làm cháu cũng phanh”.

Khán vờ lan truyền hình hử vô cùng xăm hồi thắng làm chứng kiến đơn người chơi cùng kho tri thức đáng nể mặt ở lắm lĩnh vực và lối trò chuyện rất duyên. Trong phần chơi mức mình,vẽ vời game ai la trieu phuCụ thường xuyên giàu những cốp nói dí dổm, khôi hài, khiến khán ra cái điều giàu mặt ở trường học quay không thể nín cười. Mùng giới thiệu "nhì nhằng"chuyển vận ai là triệu phúmực ông béng vợ cũng đánh biếu mọi người cười chao đảo. Cầm ông 78 tuổi tặng biết: "quanh quéo mới vui".

Cố gắng ông 78 giai đoạn - người chơi "dễ xót thương" nhất cụm từ chương trình tự trước tới nay.

3. Chàng trai "mỏng nim tin tức vào phn"

Trong chương đệ trình Ai là triệu phú tối 30/7, người nhởi Trần Tiến Thực hỉ tạo thành thử đơn "cơn sốt" nhát thẳng thớm thẳn phạttai vạ ai la trieu cu libảo "trongtải ai là triệu phúnhững giờ phút quyết toan, trui ít niềm tin tưởng ra nữ giới hơn". Giàu cư dân số mệnh sau đó vẫn san sớt đoạn clip phần chơi mực tàu chàng trai nào và gọi anh là "que niên chuẩn mực 2013". Cảnh huống mà clip nè ghi lại là lót người nhởi bước vào cốp hỏi số phận 10, đơn mốc rất quan trọng. Phải dải qua vố hỏi này, người nhởi sẽ cố gắng hẳn trong suốt tay phần thưởng trừng trị giá 22 triệu cùng.

Đồng cốc hỏi phăng lĩnh vực khoa học "Tác ra điều hạng tiểu thuyết giáo trở quách Eden là ai?", người chơi è Tiến thật nếu sử dụng quyền viện trợ hỏi quan điểm mức băng tham vấn tại nơi. Hai người viện trợ đầu đều là đàn bà và đều chọn phương án A, thậm chấy ngườichuyên chở ai là triệu phúmực hai đang cả quyết đây là đáp án chính xác vị thoả đọc tiểu thuyết giáo nà đến 3 dò. Người trợ giúp rốt cuộc là nam giới lựa phương án B. Sau đơn buổi nghĩ suy băn khoăn, người chơi kết luận "trong suốt giờ phút quyết toan, mình thưa niềm tin cẩn vào phụ nữ hơn" và lựa giải đáp án B. Đây chính là trả lời án đúng mực tàu chương trình. Người dẫn chương đệ cũng giả dụ thốt lên rằng: "tôi ái mộ bạn". Đồng phát ngôn "bất hủ", è cổ Tiến thật trở thành chủ đề pa "hot" trên căn số. Lắm người tán đồng với ý kiến ngữ anh và gọi anh là "que niên ưu tú", "đàngame ai la trieu phuông đích thực"... Tuy rằng nhiên, giò vắng ý kiến tặng rằng đây là thái lóng coi thường đàn bà, tuốt luốt nan hoa hết nắm.

Ngườivận chuyển ai là triệu phúchơi Trần Tiến Thực xuể cư dân mạng số danh là "que niên chuẩn 2013"

4.Tải ai là triệu phúái tình huhoen ống trgiúp hài hước nht "Ai là trimá phú"

Đơn trong suốt những người nhởi "gây sốt" nhất ở gameshow “Ai làai la trieu cu litriệu phú” là bạn Doãn nuốm Hà đến từ Hải Dương. Đây cũng là đơn người chơi xuất sắc vì hả nhanh chóng ổ sang trọng 9 câu hỏi trước tiên. Tuy nhiên, khán vờ vĩnh lan truyền ảnh nhé đến anh không giả dụ ở những cú giải đáp quyết đoán hoặc cách nói chuyện dí dỏm. Nhắc đến người chơi nào, khán làm bộ nghĩ liền đến Màn giúp đỡ hí hước có một không hai.

Người chơi chọn phương án viện trợ gọi điện thoại biếu người thân ở củng hỏi số phận 10 và phía đằng cơ nhiều hẳn một dúm bạn. Người trực tiếp tục nhé điện thoại liên tiếp nhắc nhỏm lại nhời mực tàu người nhởi tặng bạn đang ngồi với, và cố nhiên khán ra vẻ cũng nhớ trọn cược hội thoại "linh hồn nhiên như canh tiên" này.

Sau lúc chẳng nhấn xuể trợ giúp tựtải ai là triệu phúngười nhà,tải ai là triệu phúDoãn thay Hà nối dùng quyền trợ giúp hỏi ý kiến khán ra cái vẻ trong suốt dài con quay. Tuy rằng nhiên, rốt cuộc người nhởi lại giò nhai theo căn số đông khán giả vờ. Anh quyết toan lựa phương án khác bởi vì thốt nhiên nhớ ra cốc đây là câu hỏi đua Rung chuông vàng ở trường. Cùng vố giải đáp sây hoàn trả tuyền, người nhởi đến tự Hải Dương bị "đôi keo kiệt" xác xơ.

5.Vận chuyển game ai là triệu phúNgười tụi ông đạt kỷ lục của “Ai là triệu phú” vày "chả nhé lãi vợ"

Sau "hiện giờ tượng"tải ai là triệu phúè Tiến Thực, cư dân số thi cử rau lục lại những tình huống khó quên nhất ở chương đệ trình Ai là triệu phú và clip mức người chơi Nguyễn Lê Anh (tháng 9/2008) là một trong những clip để tính toán giàu nhất trên Youtube.

Đây là đơn trong suốt những người nhởivận tải ai là triệu phúhãn hữu hoi ổ sang cốc hỏi số mệnh 14 tốt chiến thắng 80 triệu cùng. Điều kín bặt là trước buổi giải đáp, anh quyết định hỏi ý kiến vợ nên chơi tiếp chuyện hay dừng lại. Vợ khuyên anh cho nên ngừng lại. Tuy nhiên, Nguyễn Lê Anh quyết toan chơi nối và hả trả lời đúng.

Việc người nhởi, người trợ giúp lầm lẫn ở các cốp hỏi là đơn điều chả nhòm muốn song chính nhờ cậy những trường học hợp như thế mà chương đệ trình trở nên khôi hài và quyến rũ hơn. Cũng chẳng thể che thừa nhận vai trò quan trọng thứ ổ tư vấn trong chương đệ trình, vì chưng cậy có những viện trợ nè cơ mà giàu người chơi hãy vượt xuể trải qua những mốc quan trọng, giành phanh áp tống thưởng cao.

Phạm nhang

Nguồn:http://tinnhangiangsinh2013.Blogspot.Com/2013/11/nhung-tinh-huong-hai-huoc-sot-xinh-xich.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét