Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Camera360 miễn cho điện thoại android phí tại taive.net

Hiện tại, các thiết bị cầm tay không chỉ được dùng để nhận hoặc thực hành cuộc gọi . Trong thực tiễn, những thiết bị này cũng được coi là một nguồn chung cuộc của hưởng thụ. Thị trường hiện tại chứa chan với một bộ sưu tập rộng của điện thoại chụp ảnh . Có nhiều công ty như Motorola, Nokia, LG, BlackBerry, Samsung vv, được kinh doanh chất lượng cao, điện thoại máy ảnh điện thoại di động .

Toàn bộ những thương hiệu này là công ty sản xuất có uy tín . Nếu một người điên về nhiếp ảnh. Cũng trong trường hợp đó , các điện thoại thông minh là chọn lọc hoàn hảo. Với một cácamera 360nhân chủ nghĩa có thể bấm vào hình ảnh cũng như video ghi lại. Dưới đây , các vận dụng của một số thiết bị tốt nhất như Sony Ericsson XPERIA X2 , Samsung M8910 Pixon12 và Nokia N86 8MP được bàn thảo trong ngắn.

Samsung M8910 Pixon12 là một điện thoại di động tiệt . Nó có rộng 3,1 inch AMOLED màncamera 360hình cảm ứng điện trở , hiển thị mười sáu triệu màu . Nó có tích hợp máy ảnh mười hai megapixel với ống kính rộng 28mm . Trong thực tế , chiếc điện thoại thời trang này cũng na ná như điện thoại máy ảnh kỹ thuật số. Nó bao gồm các tính năng như tự động lấy nét , đèn flash xenon , đèn flash LED, ống kính lớn , theo dõi cảm ứng tự động lấy nét , geo-tagging, ổn định hình ảnh và nhiều hơn nữa. Nó cũng đi kèm với khuôn mặt , nụ cười và phát hiện lập loè . Điện thoại sáng ý này có xăm tính năng TV- Out . Với ứng dụng này , một cá nhân chủ nghĩacamera 360có thể nhìn thấy những mẩu video trên màn hình TV lớn .

Nokia N86 8MP là một chiếc điện thoại tuyệt mà đi kèm với hệ thống mở slide. Trong thực tế, nó là một trong những thiết bị cầm tay trong máy ảnh điện thoại di động . Nó có 2,6 inch AMOLED màn hình màu . Chiếc điện thoại nàytin nhan noelđã được xây dựng trong máy ảnh 8 megapixel với ống kính rộng 28mm Carl Zeiss. Với Gizmo này , người dùng có thể nắm bắt toàncamera 360bộ những giây lát yêu thích của mình mãi mãi. Nó bao gồm các tính năng như tự động lấy nét , đèn flash LED kép , gắn thẻ địa lý , TV-Out , vv tiện ích tiệt này đi kèm với máy nghe nhạc phim, hỗ trợ các định dạng khác nhau như WMV, RV , MP4 và 3GP .

Sonycamera 360Ericsson XPERIA X2 là một điện thoại di động ráo trọi . Chiếc điện thoại này đi kèm với cơ chế trượt ra . Nó có lớn 3,2 inch TFT cảm ứng điện trở , hiển thị SÁU MƯƠI SÁU NGÀN màu sắc. Nó đi kèm với bàn phím đầy đủ QWERTY , trackpad quang học , tấm XPERIA giao diện người dùng và cảm biến gia tốc . Nó có chất lượng cao máy ảnh 8 mega pixel. Với thiết bị này , một cá nhân có thể bấm vào hình ảnh cũng như ghi lại màu video vẫn còn . Nó bao gồm tự động lấy nét , đèn flash LED, geo-tagging, nhận mặt khuôn mặt , ổn định hình ảnh và nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó,camera 360chiếc điện thoại trượt này đi kèm với biên tập hình ảnh hoặc ứng dụng viết blog.

Sờ soạng các điện thoại sángcamera 360dạ nói trên đi kèm với bộ nhớ lớn . Thành ra , một cá nhân chủ nghĩa có thể dễ dàng mở mang bộ nhớ trong của nó bằng cách chèn thẻ nhớ. Do đó, người dùng có thể lưu trữ dữ liệu càng nhiều càng tốt . Bằng cách kết nối Bluetooth hoặc USB , tấn tập tin có thể được chuyển từ các điện thoại máy ảnh điện thoại di động đến bất kỳ thiết bị tương hợp khác . Bên cạnh đó , chúng được trang bị pin sạc tiêu chuẩn . Bởi vậy , một là không cần phải tínhcamera 360phí một lần nữa và một lần nữa sau mỗi khoảng thời gian ngắn . Nếu người dùng có nhiều say mê nhiếp ảnh và cỡ một số chọn lựa tốt hơn . Trong trường hợp đó , các tiện ích đã nói ở trên là thay thế hiệp nhất. Những đích thực có thể tạo ra bất ổn giữa các đời phát triển nhanh.

Http://tinnhannoel.Wordpress.Com/2013/11/29/dien-thoai-ma-di-dong-khong-co-camera360-thi-vut/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét