Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Ấm áp LÀm thiệp Giáng sinh và gửi câu chúc giáng sinh

Giáng sinh là một lễ hội, được tổ chức vào hương vị toàn cầu với sự nhiệt tình tuyệt vời. Người gửi quà tặng & thẻ cho những người thân yêu của họ gần và , như một biểu trưng của tình yêu và tình cảm. Dù rằng thông báo liên lạc cho phép độ tuổi hiện tại của internet và điện thoại, thẻ tiếp tục giữ một vị trí đặc biệt . Một thủ công thiệp chúccau chuc giang sinh y nghiamừng Giáng sinh là cách tốt nhất để tiếp cận với những người bạn theo cách nhiệt thànhcâu chúc giáng sinhnhất .

Những điều cấp thiết :

• Tấm các tông ( màu trắng )
• tờ giấy màu hồng
• băng satin đỏ
• Fevicol
• Glitters
• bút chì màu sáp
• thanh Keo
• Kéo
• thuốc nước và bàn chải có độ dày khác nhau

Bước để thực hành một tấm thiệp Giáng sinh :

• Thân thẻ: Cắt các tấm các tông vàocâu chúc giáng sinhmột hình chữ nhật hoàn hảo của kích tấc ăn nhập . Gấp giấy ở trọng tâm, trên chiều dài của nó , như thế mà hai bên nhỏ hơn của hình chữ nhật xác thực chồngcâu chúc giáng sinhlên nhau. Hiện nay , chúng tôi có bố trí xương của thẻ đã sẵn sàng, khi mà chúng ta sẽ làm bản vẽ cần thiết và làm đẹp .

• ' Giáng sinh vui vẻ ' : Ở phía trên bên trái, với một bút chì màu đỏ tươi, viết " Giáng sinh vui vẻ . " Giữ chúng trong nghiêng và kiểu chữ tốt nhất có thể . Cẩn thận, ghi đè lên từ một số lần để đảm bảo rằng các phông chữ đậm và dịp được thông tin đầy đủ . Hiện lấy một ống fevicol nhỏ và cẩn thận phóng thích các chất kết dính trên các cạnh bên trong của những lời chỉ vẽ , như vậy mà màucâu chúc giáng sinhđỏ của các từ có thể nhìn thấy xung quanh fevicol như một biên thuỳ. Không lây lan các chất kết dính và để cho nó ở lại lớn lên trên bề mặt của thẻ để cung cấp cho một nổi ảnh hưởng . Rắc một số long lanh hơn các chất kết dính và để cho nó khô .

• Trang trí : Để che đậy phần còn lại của thẻ và thêm một số chi tiết ưa vớicâu chúc giáng sinhnó, chúng ta có thể mang lại những hình ảnh của ông già Noel , một số chuông leng keng , xe trượt , cây Giáng sinh, vv phương pháplời chúc giáng sinhdễ dàng hơn sẽ được mua một số nhãn từ các cửa hàng văn phòng phẩm và dính chúng gọn gàng . Nếu bạn là một nghệ sĩ tốt, sau đó vẽ một số trong số họ sẽ là một ý tưởng tốt đẹp . Sử dụng thuốc nước để hợp nhất mỗi miếng dán riêng vào một nền móng chung .

• Không gian tin nhắn : Cắt giấy màu hồng thành một hình chữcâu chúc giáng sinhnhật , nhỏ hơn so với thẻ nhẹ và gấp nó ở trung tâm một cách tương tự . Đẩy cuối gấp giấy này đến lần của thẻ và dính vào nó Sử dụng keo . Tất cả các thư của bạn thích có thể đến trong giấy hồng này . Làm cho một nút bướm nhỏ với các ribbon và dính nó trên thẻ ở phía trên cùng của từ 'câu chúc giáng sinhMerry Christmas. '

Annette Labedzki nhận được BFA của mình tại Emily Carr Cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế ở Vancouver, BC Canada. Bà đã có hơn 25 năm kinh nghiệm . Cô là người sáng lập vàcâu chúc giáng sinhphát triển của một phòng trưng bày nghệ thuật trực tuyến có tính năng nghệ thuật ban đầu từ khắp nơi trên thế giới. Nósms tetlà một trang web tuyệt vời cho sưu tầm nghệ thuật để mua nghệ thuật ban sơ . Là cũng là một địa điểm cho các nghệ sĩ để hiển thị và bán nghệ thuật của họ . Nghệ sĩ có thể tham dự miễn phí và tải lên hình ảnh của họ là không giới hạn.

Nguồn:http://smstet2014.Wordpress.Com/2013/11/30/truyen-thong-giang-am-ap-sinh-la-gui-cau-chuc-giang-sinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét