Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

GREE và tham gia đoán phai ả trường game mobile trong năm 2013

Đả ty game mobile Nhật Bản GREE còn gấp co trong cuộc thi giành thị trường học Mỹ. GREE hả du chóng việc mua lại OpenFeint Funzio, Paprika Labs vàgame ngũ đếcận đây nhất là App Ant Studios. Tổng viên chức mức GREE quốc tế hả tăng trường đoản cú 12 năm 2011 lên con số hơn 400 ra cuối năm 2012. Forbes thoả giàu cuộc chuyện trò đồng Phó chủ toạ GREE Anil Dharni phăng chiến lược thứ tiến đánh ty nàogame ngũ đếtrong suốt năm 2013.

Máy tính tình bảng còn dầndốt nát detrở nên phổ thông hơn và đưa tiễn đến những trải nghiệm song người sử dụng đợigame ngũ đếmong, như quách mặt tuồng họa, chồng lượng game, danh thiếp tính hoặc… Theo ông loại ảnh game nè sẽ là khuynh hướng trong năm 2013?

Loại ảnhgame ngũ đếgame thu thập điển tích điểm sẽ đặng chú ý hơn rất lắm. Giàu dạng trần thuật tới game điển hình ngữ GREE dận loại ảnh này như Book of Ashes: The Age of Dragons. Những game thể loại khác, như quách lĩnh vực dạng thao hay là đấu tranh vờ tưởng, cũng sẽ sớm theo môgame ngũ đếhình này.

Những xu hướng nào cũng còn thay đổi dính dáng ngày. Phầngame ngũ đếngũ đếđông người sử dụng vẫn chuộngngốc de 148những game casual, nhưng mà cạc tiến đánh ty sẽ hướng dần tới những người chơi "thuần thục" hơn. Bình thường, cạc game mobile chỉgame ngũ đếlắm thời đoạn thọ tìm 3 tháng, màgame ngũ đếlại trong suốt năm 2013 cạc game nè sẽ mở rộng thêm danh thiếp tính tình hay làgame ngũ đếmới, như giao hội ra quýnh quáng đồng, nhúm hội, cạc tính toán hoặc xã hội khác... Giúp tăng sự gắn kết cụm từ ngườigame ngũ đếsử dụng.

Sự đổi thay nè cũng na ná như sự thay đổi trên danh thiếpvẽ vời game dốt degame PC, với sự hội tụ hơn dận tương trợ và nhếch vụ cho game. Đây cũng là mộtgame ngũ đếhướng tiếp gần mới của cạc đánh ty game cùng nền móng mobile.

Vấn đề pa marketing cũng là một trong những đố thức và là điều quan yếu nhất với game mobile. Theo GREE thời cách thắng nhất sẽ là sử dụng các căn số xã hội nhằm truyền bá game đến có người hơn, rứa bởi vì chỉ tụ họp trên danh thiếp App Store.

Nguồnhttp://game-thanhtuong.Blogspot.Com/2013/11/gree-va-du-game-ngu-de-oan-ve-thi.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét