Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

GREE và tham gia đoán về ả trường học game mobile trong năm 2013

Đả ty game mobile Nhật Bản GREE còn vội rút trong suốt cá thi tranh ả trường Mỹ. GREE vẫn nấp chóng việc sắm lại OpenFeint Funzio, Paprika Labs và gần đây nhất là App Ant Studios. Tổng viên chức hạng GREE quốc tế hỉ tăng tự 12 năm 2011tải game bigkoollên con mạng hơn 400 vào chót năm 2012. Forbes nhỉ nhiều cược chuyện trò đồng giao phóvận chuyển game bigkoolChủ tịch GREE Anil Dharni chạy chiến lược cụm từ tiến đánh ty nè trong năm 2013.

Máy tâm tính bảng đang dần trở nên phổ thông hơn và đeo tới những trải nghiệm mà người sử dụngvận tải game bigkoolngógame bigkoolchờ, như dận bình diện hát bội họa, chồng cây game, các xem hay là… Theo ông loại hình game nào là sẽ làtải game bigkoolxu hướng trong năm 2013?

Loại hình game thâu thập trữ điểm sẽ nổi để ý hơn rất nhiều. Có thể tường thuật đến gametai game bigkooltiêu biểu mức GREE phắt loại ảnhvận chuyển game bigkoolnày như Book of Ashes: The Age of Dragons. Những game loại thể khác, như chạy lĩnh vực trạng thái thao hoặc chiến đấu làm bộ ngỡ, cũngvạ bigkool onlinesẽ sớm theo môtải game bigkoolảnh nào là.

Những thiên hướng nào cũng đang thay đổi vấy ngày. Đa số người dùng hỉ ưa thích những game casual, mà lại cạc đả ty sẽ hướng dần tới những người nhởi "thạo"tải game bigkoolhơn. Thường nhật, cạc game mobile chỉ lắm thời đoạn thọ tìm kiếm 3 tháng, song trong năm 2013 cạc game nào là sẽ mở mang thêm các tính tình năng mới, như giaotải game bigkoolhọp vào quýnh quáng cùng, nhen nhóm họp, cạc tâm tính hay là từng lớp khác... Giúp tăng sự gắn kết cụm từ người sử dụng.

Sựchuyên chở game bigkoolđổi thay nào là cũng rưa rứa như sự đổi thay trên cạc game PC, cùng sự tụ họp hơn phắt tương trợ và xít vụ biếu game. Đây cũng là đơn hướng nối gầntải game bigkoolmới ngữ các đánh ty game cùng nền tảng mobile.

Vấn đề marketing cũng là đơn trongtải game bigkoolnhững đố thức và là điều quan liêubigkoolyếu nhất cùng game mobile. Theo GREE thì cách để nhất sẽ là sử dụng danh thiếp số tầng lớp đặng quảng bá game đến nhiều người hơn, cố kỉnh vị chỉ tụ tập trên danh thiếp App Store.

Thảo Sâu (Vcamp.Vn)

Nguồn:http://gamebigone2013.Blogspot.Com/2013/11/gree-va-du-oan-game-bigkool-ve-thi.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét