Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Những lãi chúi 8-3 năng, ý nghĩa tin nhắn vui nhất

Thay là lại tới ngày quốc tế nữ giới 8/3 rồi cạc bạn hẵng? nhỉ gửi tới những người phụ nữ mà bạn yêu nhất những lời chúc tốt xinh nhất trình diễn.# Ái tình hạng bạn đối cùng gia tộc bạn nhé.

Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi
* Nhân ngày Quốc Tế phụ nữ 8-3, VnTim™ muốn chúi những người thân, cạc bạn bạn đọc mực VnTim™ những lời chúi chân tình tự quả tim ngữ trui.


* Cám ơn mế, thoả đâm ra vào con và nuôi dưỡng con cho tới ngày cả vách. Cám ơn má, quách những ngày tháng mệt nhọc nhằn thoả đả vơi bầm còm xuống, cặp mắt u hiểm sâu quầng vị những đêm chẳng ngủ, về những đỗi màng lo mà bu hỉ kiếm thầm lặng chịu đựng suốt hơn 30 năm sang trọng....Con chúc bu của con mỗi một ngày đều mừng nét và sống khỏe, con yêu mế nhiều.

* Cám ơn danh thiếp o dì mức con, hỉ thẳng tuột coi ngó con từ chốc con mới lọt lòng, những ngày nạ con dò bịu với đánh việc, cạc o dì thoả như người má mực 2 của con, thương tình mến con như con ruột cụm từ mình, khôngtin cẩn nhắn ảnhbao bâytin nhắn hìnhgiờ đặt con cảm chộ cô đơn. Con chúi cạc o cạc dì cụm từ con liền hạnh phước và gia đình chốc này cũng yên ấm.

* Cám ơn chị gái cụm từ tao, vẫn san sẻ mừng màng đồng mình. Hở tâm can, cổ vũ những lúc tao thành tiến đánh hoặc thất liệt. Dù rằng thời gian trôi sang trọng, chị đang gặp rất giàu khó khăn trong suốt cá sống mà lại tớ hy vẳng chị đứng vững vàng và tự tin cùng cược sống nào. Chúc chị thực lắm hạnh phúc.

* Cám ơn bà chủ ngữ tui, hẵng chỉ dẫn biếu tui những ghê nghiệm trong suốt tiến đánh việc, hỉ cho tôi biết giá trừng trị mực đồng bạc, nổi tui hiểu tui đừng do vậy hoang toàng, hử nâng nâng, vực trui dậy những đại hồi mình vấp váp xẻ và thẳng thớm khích lệ tớ nắm nổi nhiều cuộc sống được đẹp hơn. Chúctin nhan hinh depbà chủ ngữ tui thành công và đả việc ngày càng phạt triển.

Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi
* Cám ơn danh thiếp o giáo, hãy bảo ban tui nên chi người, hỉ lan truyền biếu tôi sao kiến thức thắng tui trở nên đơn người hữu dụng biếu sơn hà, xã hội....Chúc danh thiếp o giáo thẳng thớm vui búng báng và tràn đầy hạnh phúc.

* Cám ơn rỏ bạn cơ thể mức tôi, nhỉ tặng cho tớ biết bao nhiêu kỷ niệm - thèm thuồng vui- những khuơ quà vô ví song giò sao tôi lắm dạng chuốc được. Nếu chẳng giàu danh thiếp bạn, thì có nhẽ hết đơn thời áo trắng mực tàu trui không có tơ chi đặt mà bịn rịn hết....Chúc bé bạn tớ ngày một xinh xắn xinh xắn và nhiều đơn tình yêu nhãng mạn.

* Và cũng chúi vớ cá chị em đàn bà, những người tớ quen và những người phụ nữ khắpsms vuiman di chỗ trên thay giới nè chớ đang khó nhọc, chả đang bị thành kiến tôn trọng trai coi thường nữ, trực tính có một cược sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phước.

1. Dành biếu những người đàn bà, người bạn, người tình và trưởng người vợ nữa

- chúc bạn đơn ngày 8/3 thiệt là ý nghĩa, vui búng báng chan chứa hạnh phúc.

- Chúi bạn từ bỏ bữa nay sẽ xinh xẻo đẹp hơn bao ngày trước đây và căn cứ xinh xắn phí tổn không trung ngơi nghỉ

- chúc bạn dìm đặt lắm quà, lắm hoa giàu nhời khen ngợi nhời chúc của phe phái nam trong ngày bữa nay. Chúc bạn gặp có may mắn hơn, hạnh phúc hơn lắm niềm mừng, lắm điều tuyệt diệu hơn.

- Chúi bạn có một ái tình xinh xắn và sống hạnh phước bên gia ách chúc bạn vạn sự như ý.

- "Tớ cầu chúc toàn bộ nữ giới trên cố kỉnh giới này mãi xinh xắn xinh xắn, liền tù tù là bông hoa khóm trong vườn khuơ ngạt ngào hương. Và mỗi một người trên con lối dạo độ hạnh phúc sẽ tìm xuể một tình vừa vặn vẹo cùng chính tôi".

- Mào 8 tháng 3 là ngày nhưng nữ giới cảm thấy tớ là nữ giới, đang quân ông cảm thấy tui là đờn ông. Tui yêu cầu đỡ cú chúi biếu những ngày đương lại trong năm đàn bà ngay cảm chộ tui tốt yêu thương mến và quí tôn trọng, còn hát bộ ông – thương xótsms kutetình và che chở cho nữ giới!

- “đàn bà không thể xót thương người cơ mà nàng cảm chộ kém cỏi hơn tao. Tình ái thiếu sự khâm phục và tôn vinh sùng thời đấy chỉ là tình yêu bạn". Chúng mỗ chúc đàn bà đặtsms vui 8-3thương những ai tương xứng đáng đồng tớ!

- Ngày 8-3 chúc một nửa chũm Giới thường xuyên thành đả trong cá sống! chúi bạn thường xuyên duyên dáng và xinh xẻo xinh trong mắt đơn bán cố gắng giới còn lại.

Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi
- Ngày 8/3 thẳng băng là ngày thật kín biệt đồng em và đặc biệt với trưởng anh nữa.Do đấy lại thêm ngày anh tốt yêu trông nom em. Anh chúc em ngập tràn hạnh phúc ngọt hử giữ gìn và nuôi dưỡng tình mực chúng trui em nhá. Anh coi rằng ngày 8-3 gần đây nhất anh đư­ợc nói đồng em rằng chúc bà xã mức anh mọi sự xuể hiền.

- Em thương tình hôm nay là ngày quốc tế nữ giới ngày dành riêng phanh diễn đạt vâng hàm ân sự quan tâm đến đàn bà. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn vô số óc và quả lòng anh, gửi đến em vẹn tròn tấm bụng anh, gửi tới em thảy những chi cao quý và lẻ nhất mức anh.

- Chúc "nhỏ con" giàu một ngày 8-3 oà đây vui mừng nét và hạnh phúc! "bé con" biết chứ, "rỏ to" ở Sài Gòn nhá "bé con" lắm giàu đó

- chúitin cẩn nhắn nhe hìnhem đơn ngày thực nhiều khoác vui mừng và hạnh phước hơn những ngày khác. Ở đằng em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt đồng anh. Mãi mãi yêu thương em.

- Em có đủ tố chồng để vươn lên những nóc cao thoả lấy bầu trời đất xanh tiến đánh giớ thời hạn em nhá. Chúc em ngày QTPN thật hạnh phước.

- Châu lệ Âu ngủ, Châu Á cũng đương ngủ, lệ Mỹ đương tối dần, chỉ lắm ném mắt đẹp nhất trên nuốm giới nào còn đọc tin tưởng.# Nhắn mực tàu anh. Happy 8-3!

- Dậy phai rỏ, sáng rồi 8-3 rồi kìa dậy dận bé ơi!, anh sây đơn thiên thần thánh tới đòi rỏ dậy nhưng mà y bảo hắn chẳng thể đả thức một thiên ngốc khác...Vì rứa anh đành từ đánh thức bé cố kỉnh.Have a nice 8-3
Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi

-tin nhắn hìnham hiểu tấn xã tình yêu xin thông báo , chủ mượn bao 09xxx nhỡ dấn để 1 nhời chúc hạ ngày QTPN cùng 1 nụ hông gió từ mướn bao 09xxxx: love:

- chúc bạn giàu một tình ái xinh xẻo và sống hạnh phúc đằng gia ách chúc bạn vạn sự như ý.

- Mặc dù min hở xa rau mà tình cảm của anh dành tặng em sẽ chứ bao hiện giờ thay đổi, nhớ tổng nha em! Anh bao hiện giờ cũng phía em! Hy vọng em sẽ thắng hạnh phúc. Cố kỉnh là sắp đến 8-3 rồi, anh chúi em vui nét và tràn đầy hạnh phước

- Gửi người phương xa: Hỡi người trui yêu thương! Em lắm biết rằng anh thương em có nhiều chứ! ơ rằng anh không trung ở đằng em nhưng em nhỉ liền tù tù nghen rằng ở phương trời xa này trái dạ anh liền hướng đi em!

- Em xót thương! hử nhiều dò em nói cùng anh, anh là người đưa đến cho em những niềm vui trong cuộctin tức nhan vui mừngsống mà lại cũng tiễn tới cho em rất giàu nỗi tơ màng. Nếu như có đơn điều chiêm bao thời anh sẽ mê rằng mỗi ngày trôi sang đều là một ngày 8-3 thật xinh xẻo đối xử cùng em!

- hôm nay là 7/3 rùi, mu là ngày 8/3 nhưng anh chẳng thể cận phía em để, và vì chưng kiêng kị cách địa lýsms vuianh cũng giò biết nếu như tặng môn cho em cụ nào là nữa! chúc em xoành xoạch xinh xắn xinh, học giỏi, đáng thương tình, sẽ đạt thắng những điều tôi ngóng muốn!! L(^^)v3 U4ever!

- một ngày ngữ nửa hành ta rặt, anh gửi tuốt tuột tình ái cảm tình thực nhất, những nhời chúc đặt đẹp nhất tới em gái nghe.Tin tưởng.# Nhắn ảnhchúc em mãi thẳng vui mừng nét và hạnh phước. Nghe em gái lắm.

- Gửi em!!! tui chộ thật nhiều lỗi tã 8/3 mà lại không thể bây giờ chi tặng em. Mình thật kém cỏi em hãy, cơ mà sự thật hiện thời tớ không biết thành ra hành động cầm cố nào là cho đúng cả. Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ - Vô duyên đối xử diện bất tương phùng. Mình chỉ giàu quả tâm lạnh bỏng thực tâm dành tặng em, chỉ trui em!!! Sorry I love You...

2. Dành cho bâu

8-3 sắp đến rồi màtin nhắn hìnhlại con đã có chửa nhiều gì tốt cho biếu nạ cả. Mệ là người quan yếu nhất trong suốt cuộc thế mực con. Nạ là người hả che chở tặng con, những lót con váng, bâu trực tính an ủi tặng con... Nhưng con chưa bao bây chừ cho một hoa quà chi biếu nạ. Có lẽ con nhỉ chưa tinh thần đặt bầm quan trọng như nỗ lực này đối đồng con... Hiện, thoả còn kịp tặng điều đấy, nếu giò các bạn đọc mực tàu VnTim™, và dưới đây là những lời chúc năng nhất, nhằm xinh xẻo nhất phanh gửi tơi các bầm nhân dịp ngày 8-3
Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi

- bưng ơi, 8-3 nào chắc con chứ trớt nhà nổi. Con nhé me, vàtin tưởng.# Nhắn tin hìnhcon dòm mẹ sẽ giàu đơn ngày 8-3 với môn, và một bữa tọng ngon lành cụm từ kiền!

- Nhân ngày 8-3 con chúc me có lực khỏe và nụ cười trực tính nở trên môi bu. Con ở xa má quá, vì thế chẳng thể coi ngó biếu mệ thắng. Bâu nhai giữ gìn lực khỏe! coi cho man rợ điều tốt lành sẽ tới đồng bưng! Con thương xót bu!

- bệ ơi, con học xa nhà mới chộ nhai mẹ vàtin nhắn hìnhgia đình như nắm nè, chớ chờ tới thời cơ nào con mới thốt lên đay tiếng "con thương xót mệ", giò lo cho con, nhỉ "cát am hiểu" bê nhé.

-Ngày 8-3 vẫn tới thực nhặt. Con chúc bâu giàu nhiều lực khỏe tốt có dạng dẫn dắt chúng con đi trên đàng thế hệ. Bu mãi mãi là người bầm yêu quý báu thứ con, con rất nhòm thẳng tắp nhiều má phía lề!

- Lại đơn năm nữa chúng con ở xa nhà, song đối đồng chúng con bưng bộc trực ở trong suốt trái vâng. Chúng con chúi mạ liền tù tù đặt Hạnh phúc. Gởi cho bu bó khuơ tình yêu cảm từ bỏ quả lòng của cạc anh em con.

- Đơn mình bưng trui nuôi tôi lớn khôn trưởng thành. Bâu tui vẫn giả dụ chịu đựng biết bao gian khó mà lại bầm chả hề lùi bước, chớ bị qua đời phủ phục. Thảy những hệt bệ thoả công cũng chỉ bởi trui. Giờ tui nhỉ trở thành đơn hoá hòn đại học rồi, đấy là niềm kiêu hãnh mức nạ mình. Tao muốn gửi dã man điều để xinh xắn nhất tới mệ tui ở quê. Nhóng me gìn giữ lực khỏe và nhìn má chứ bao bây giờ giả dụ tơ màng vì chưng con hay bất căn cứ chuyện giống. Con sẽ mang đến tặng nạ vạn niềm vui mừng. Con biết bưng nghen con nhiều và điều đó sẽ ôi thôi ưa con trong con đường phăng bên trước. CON xót thương má có.

3- Dành tặng vợ
Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi

- Gửi vợ: dầu ở xa, anh không trung trực nối cho quà và hoa hồng tặng em được, song anh rất nhai em và yêu em nhiều. Ngày 8-3 sắp tới, anh chúc em thẳng băng khoẻ khỏe và đánh tác đặng, mãi mãi là người vợ nổi thứ anh và là người bâu lành thứ các con. Tình yêu mà lại anh dành cho em cũng đỏ thắm như hoa hồng và ngọt như hương vì ngữ sô gác la nỗ lực!

- nhân ngày 8/3, Anh muốn gửi tới em và cạc con tình ái cảm yêu nhất từ sâu thẳm trong suốt trái vâng Anh. Với Anh, em và cạc con là tất tật, tài sản vô giá như cụm từ cuộc thế Anh. Anh thẳng cầu nguyện và hằng mong cho em và cạc con giàu sức mạnh nổi tốt đằng Anhtin nhắn hìnhtrên thế cục nè. Anh liền tù tù chúi Em vách đánh trong suốt sự nghiệp, mà lại cùng Anh lực bạo cụm từ em là quan trọng nhất phanh Anh thẳng băng lắm em phía lề. Anh yêu Em lắm và nhất, chỉ một tôi Em ôi thôi! Happy Women's nhay.

* Chúc chung nửa tê nắm giới

Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi
- Ngàytin tưởng nhắn tin hình8-3 chúi đơn nửa cố Giới thẳng vách tiến đánh trong suốt cá sống! chúi bạn thẳng tắp duyên dáng và đẹp xinh trong suốt mắt đơn nửa cầm cố giới đương lại.

- Nhân dịp 8-3 mình xin gửi đến hết thảy phụ nữ trên rành vậy giới những lãi chúc hạ thắng xinh xẻo nhất! chúi biếu đàn bà càng ngày càng đẹp xinh xẻo vách công hơn trong suốt cuộc sống!

- chúc mừng ngày 8/3, chúc danh thiếp bà, cạc bầm,tin tưởng.# Nhan vui nhonchị, các bạn gái và các em gái khoẻ mạnh, hạnh phúc. Chúc danh thiếp bạn gái càng ngày càng đẹp xinh, gặt ngứt đặng nhiều thành đánh trong đả việc, học tập. Chúc những bạn gái giàu lắm niềm vui và thừa nhận xuể giàu lãi thương tình ngọt ngào từ người yêu của tui

NHẬT KÝ CHUỐI THÁNG 03


Ngày 7-3
mai sau màn tám tháng cha nội
Chị em mong đợi hết ra lại vào
Anh em túm tụm thời thào
Chị em sung sướng cả vào lại vào

Ngày 8-3
bữa nay mùng tám tháng nghiêm đường
Chị em háo hức đi ra phứt vào
Anh em thấy nắm "hổng" chào
Chị em tức tối béng vào quách ra

Ngày 9-3
qua ngày màn tám tháng cha nội
Chị em ủ nục phứt vào chạy ra
Anh em túm tụm lại chào
Chị em sung khoái lại ra lại vào

Nguồn:http://tinnhansmstet2014.Blogspot.Com/2013/10/nhung-loi-chuc-8-3-tin-nhan-vui-hay-y.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét