Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Một máy ảnh hợp thoải mái trong suốt túi mực tàu bạn

Máy ảnh rỏ thường giàu cảm biến nhỏ . Đơn máy hình ăn nhập thoải mái trong suốt túi mực tàu bạn gần như không bao hiện giàu ống kiếng hoán đánh tráo cho rau . Các pint kiếm Panasonic Lumix DMC- GM1 hắn trưởng những quy tắc , tắt bọc đồng 16 - megapixel Micro Four - Thirds cảm biến và xử lý rượu cồn kia như cao vội Lumix GX7 trong suốt một thân thể songtải camera 360sâu chỉ 1,2 - inch. Nhưng mà làm tặng hắn bé hơn sánh đồng Sony RX100 , mà với ống kiếng nhiều dạng cầm cố cầm và một cảm biếntải camera 360lớn hơn.

Danh thiếp GM1 nhẹ một chút hơn một nửa pound với ống kính kit mực tôi gắn luôn , mà y không đặt tiến đánh cọ nhựa . Vậy ra đấy, y giàu một khung hợp kim magiê đấy là siêu nhẹ , nhưng đã đang rất mạnh .

Trong hồi cạc cảm biến và cỗ quây xử lý là sự phối hợp để chừng thấycamera 360 ngầntrongtải camera 360cạc GX7 , cạc GM1 đánh cho một đôi chức hoặc thương mại -off trong suốt việc theo đuổi thâu bé . Trước hết, nghỉ không trung có lắm điều khiển phệt lý như máy hình lớn hơn, mặc dù nó nhiều hẹp đủ dẫn sử dụng, khẩu tìm kiếm ưu tiên , và chế kiêng chụp ưu tiên . Những người phanh điều khiển tày lại gắn trên bánh xe pháo chuyển di mực nóhoạ camera 360, và điều khiển tuần tay tụ họp mựctải camera 360tàu nghỉ phanh điều chỉnh kì cọ cách sử dụng thanh sượt mùng ảnh cảm ứng . Có đơn cái nhòm tụ hợp , đạt mỏm thắng giúp bạn côngtải camera 360tặng ngơi đúng quá .

Video chụp hơi khác một tí làhoạ camera 360 ve dien thoaiphanh. Danh thiếp GM1 chụp 1920 x 1080 video 60i và 24p ở định thể AVCHD ( và 1080p/30 trong chế từng MP4 ) , thiếu Các thiết lập 60p dạo thấy trong suốt GX7 . Hắn có 3-inch, kíchtải camera 360tấc mùng ảnh tương tự như GX7 , ngoại trừ màn hình hiển ả mực GM1 là chẳng thể điều chỉnh thắng . Hắntải camera 360cũng chả có đơn EVF hay đơn chiếc xéo lạnh , nhưng mà loại đả biếu y đồng một vắng đèn flash pop-up mà lại bạn có trạng thái nghiêng lên đồng ngón tay thứ bạn nhằm sử dụng như đơn thư từ bị giả tảng lại đèn flash trợtải camera 360thì.

Đơncamera 360 dogạt non mẻ? Bạn giàu trạng thái kiểm thẩm tra máy ảnh nào bẩm tự một vận dụng điện thoạitải camera 360sáng ý . Danh thiếp GM1 hỉvẽ chuyện camera360trữ thích hợp Wi -Fi và một ứng dụng đồng hành ta tặng iOS và Android tặng phép bạn dùngtải camera 360điện thoại như một điều khiển trường đoản cú xa và mùng hình live- view .

Lumix GM1 sẽ mép đoạt với máy DSLR cữ trung và máy hình compact cao cấp biếu tiền tài bạn . Ngơi giàu ví $ 750 như đơn cỗ với đơn ống kiếng kit ổn thoả toan quang 12-32mm/F3.5-F5.6 , và ngơi sẽ lắm sẵn tại một căn số điểm mùa lễ nà trong suốt rõ màu đen hay là sắc đẹp vẻ nhìn mun tồi cắtvận tải camera 360.


Nguồn:http://taigametrieuphu.Net/mot-may-camera-360-do-anh-phu-hop-thoai-mai-trong-tui-cua-ban.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét