Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Kỷ niệm mỗi năm ấm áp Trung Quốc năm mới 2014

Một trong những truyền thống quan trọng nhất của Trung Quốc là để kỷ niệm mỗi năm Trung Quốc năm mới . Khi tôi đã ăn mừng năm mới ở giang san tôi , tôi nhận được để thực hành một cái gì đó mới . Năm mới của Trung Quốc là một trong những nhân tố quan yếu nhất gây ra một cuộc chạy đua   tin nhan chuc tet 2014   mà Trung Quốc tạo ra rất nhiều sự ấm no trên thế giới.

Khi bạn nhận được để đáp ứng một Trung Quốc trong năm mới, anh / cô ấy sẽ chào đón "   tin nhan chuc tet 2014   Gong Xi Pháp Chai " để gần như tất cả mọi người . Trước tiên sẽ là ba má, gia đình , bạn bè , người nhà và toàn bộ mọi người họ nhận được liên lạc với .   sms năm mới     tin nhan chuc tet 2014   Sức mạnh của những 4 từ lên đường từ ý nghĩa của nó . " Gong Xi Pháp Chai " có tức thị xin chúc hạ cho việc no ấm trong ngôn ngữ Trung Quốc . Nó không quan trọng bạn là người giàu hay không, họ chào đón bạn theo cách như vậy . Này sẽ tạo ra các kết quả như sau :

1. Nghĩ suy về tiền

Trung Quốc đã   tin nhan chuc tet 2014   chào hoặc chào đón bởi những người khác sẽ có những 4 từ lặp lại trong tâm khảm của   tin nhan chuc tet 2014   họ nhiều lần. Sau khi lặp đi lặp lại hết thảy những năm này, Trung Quốc thích tiền . Nghĩ suy của họ về tiền bạc không   nhung loi chuc tet   phải là xấu hay xấu . Họ thích tiền và họ không phải ngại ngùng khi thừa nhận rằng . Một người thích tiền và có một cái nhìn hăng hái về tiền bạc lôi cuốn tiền để anh / cô ấy . Họ vấn tiền làm   tin nhan chuc tet 2014   dịp và thói quen hình thức kiếm nhiều tiền hơn trong cuộc sống.

2 . Hăng hái Mindset

Mỗi năm mới của Trung Quốc , họ chào hỏi mọi người bằng nhiều cách.   tin nhan chuc tet 2014   Bên cạnh " Gong Xi Pháp Chai " , họ cũng chào hỏi mọi người cho được khỏe mạnh , đạt được những gì họ muốn, kiếm nhiều tiền hơn , thành công trong những gì họ đang làm và nhiều người khác. Trong năm mới, họ không lúc hoặc trải nghiệm giả trá khi họ chào hỏi mọi người . Điều   tin nhan chuc tet 2014   này cho phép Trung Quốc để tạo thành một nghĩ suy rất hăng hái cho mình. Trung Quốc cũng có loại thực phẩm khác nhau đại diện cho may mắn khác nhau và các sự kiện hăng hái. Họ cũng không được phép nói những lời xấu trong năm mới đặc   tin nhan chuc tet 2014   biệt là từ " chết " .

3 . Khoan thứ

Những người đang chào hỏi nhau là   nhung loi chuc tet hay   một hình thức quảng đại . Khi bạn chào đón một ai đó, đó là một hình thức được khoáng đạt   tin nhan chuc tet 2014   cho một người nào đó bằng lời nói và những đóng góp của bạn. Là phóng khoáng với nhau là một trong những thái độ nhất triệu phú có . Triệu phú hoặc những người thành công là khoáng đạt dấn mọi người, góp phần nâng cao vị thế   tin nhan chuc tet 2014   cho người khác và những người xung quanh .

Tất những thói quen và truyền thống của Trung Quốc năm mới không ảnh hưởng đến vớ   chúc tết 2014   Trung Quốc . Đó giáo dục Trung Quốc gián tiếp   tin nhan chuc tet 2014   về tiền nong và tài chính. Ngay cả khi bạn không phải là Trung Quốc, bạn có thể được với   tin nhan chuc tet 2014   Trung Quốc và thực hiện những gì họ làm trong năm mới . Trung Quốc sẽ luôn luôn chào đón những người chào đón họ trong năm mới !

Alex Liu là một chủ sở hữu của Làm thế nào để trở nên một diễn đàn Millionaire . Blog cung cấp kiến ​​thức miễn phí và thông báo về làm   tin nhan chuc tet 2014   thế nào để trở thành một triệu phú. Đi ở đây và tải về miễn phí vấn Accelerator vắng của bạn . Đó là một vắng về cách dùng Luật Of vấn trong thực tiễn và làm thế nào bạn có thể tăng tốc quá trình này để có được những gì bạn muốn nhanh chóng .

 

  Theo   tin nhan chuc tet 2014   nguồnhttp://nhungloichuctethay.Wordpress.Com/2014/01/05/tin-nhan-chuc-ngay-truoc-nhat-cua-am-ap-nam-moi-2014/  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét