Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Không khí chúc tết ấm áp 2014 của người do thái

Do Thái năm mới bắt đầu vào ngày trước nhất của Tishrei tháng trước tiên của lịch Do Thái. Năm nay bắt đầu vào tối 04 Tháng 9 năm 2013 .

Rosh Hashanah được tổ chức với các loại thực phẩm ngọt , như táo nhúng trong mật ong và mật ong bánh , như một điều ước cho một năm ngọt . Một số gia đình cũng tổ chức với các loại thực phẩm mang tính tượng trưng như người đứng đầu của một con cá , lựu , và   sms chuc tet   cà rốt.

Nhiều người Do Thái lập danh sách dài những người thân yêu , bạn bè, sẽ - là những người bạn , và chúc cho những người quen biết , và gửi lời chúc mừng năm mới cho họ.

Rosh Hashanah ngày một trở thành một thời kì để gửi quà cho gia đình và   game ninja school online   bạn bè và có nhiều quà tặng là đặc   sms chuc tet   biệt cho kỳ nghỉ

Từ truyền thống táo và mật ong được ăn để biểu tượng cho một năm mới ngọt ngào . Món ăn mật ong và chậu đã trở nên một món quà rất phổ biến. Nghệ sĩ Judaica đã đưa ra thiết kế nhẵn khác nhau, từ truyền thống đến hiện   sms chuc tet   đại . Có một lựa chọn tuyệt kính , gốm sứ và kim khí, chậu , đĩa và các món ăn . Một số rất trang trí công phu và trang hoàng , còn lại là tối giản . Thành thử, việc lùng một nồi mật ong sẽ được dễ dàng và lựa chọn phong cách hiệp sẽ được vui vẻ và thú.

Mật ong được ăn vào bữa ăn lễ hội và phục vụ từ lọ mật ong , chậu hoặc tấm, nhưng nó cũng được dùng trong một lượng lớn các loại thực phẩm gắn liền với lễ hội. Bánh mật ong và mật ong bánh quy , cà rốt và mận , thịt gà nấu với mật ong

Táo không phải là   sms chuc tet   trái cây độc nhất can hệ đến Rosh Hasahanah . Lựu là một biểu tượng quan trọng của năm mới của người Do Thái . Mùa quả lựu bắt đầu vào tháng Chín, trùng với lễ kỷ niệm hai ngày Rosh Hashanah . Nhiều người Do Thái phục vụ lựu vào đêm thứ hai của kỳ nghỉ , khi nó là phong tục ăn một trái cây không sử dụng trực tính .

Theo truyền   sms chuc tet   thống Do Thái, lựu tượng trưng cho sự công bình , vì nhiều hạt của nó gợi ý cho 613 mitzvot / răn của Torah ( Talmud , Berakhot 57a ) . Lựu cũng biểu tượng   chúc tết   sms chuc tet     cho hoa trái , và khả năng sản xuất . Nó là một trong những loài Bảy trong đó đất của Israel đã được ban phước ( Deuteronomy 8:08 ) . Bảy loài là: tiểu mạch , lúa mạch, nho, vả , lựu , ô liu, và ngày tháng.

Lựu quà tặng theo chủ đề đang rất phổ thông . Khăn trà, trivets , đồ trang sức, tấm , tấm bánh , khăn ăn bàn, chỉ là một đôi trong số các mặt hàng mà rất nhiều với các motif lựu.

Lựu cũng được ăn như một quả lựu và ngày càng được   sms chuc tet   dùng như một thành phần trong mảng thức ăn đặc biệt nấu cho lễ hội. Gạo hạt lựu và ùn tắc được thực hiện với lựu được ăn trong nhiều gia đình .

  Theo nguồnhttp://ninjaschoolonline.Me/tet-2014-am-ap-va-khong-khi-chuc-tet.Html  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét