Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

tặng 20-10 bằng sms đẹp nhất cho mẹ của bạn

Ngày 20/10/1930, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chính thức được thành lập. Sự kiện lịch sử này thể hiện sâu sắc quan điểm của Đảng đối với vai trò của phụ nữ trong cách mạng, đối với tổ chức phụ nữ, đối với sự nghiệp giải phóng phụ nữ.
Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam là tổ chức chính trị - xã hội, tập hợp rộng rãi các sms 20 – 10 tầng lớp phụ nữ Việt Nam.
Hội là thành viên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, thành viên của Liên đoàn phụ nữ dân chủ quốc tế và Liên đoàn các tổ chức phụ nữ ASEAN (Hiệp Hội các nước Đông Nam Á). Hội tham gia tích cực trong các hoạt động vì hoà bình, đoàn kết hữu nghị giữa các dân tộc và tiến bộ xã hội trên toàn thế giới.
MỤC ĐÍCH: là hoạt động vì sự bình đẳng, phát triển của phụ nữ, gửi tin nhan 20 thang 10 chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của phụ nữ.
CHỨC NĂNG:
1. Đại diện, bảo vệ quyền bình đẳng, dân chủ, lợi ích hợp pháp và chính đáng của phụ nữ, tham gia xây dựng Đảng, tham gia quản lý Nhà nước;
2. Đoàn kết, tập hợp, tuyên truyền, giáo dục, vận động, tổ chức hướng dẫn phụ nữ thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
NHIỆM VỤ:
1. Tuyên truyền, vận động, giáo dục phụ nữ giữ gìn, phát huy phẩm chất đạo đức, truyền thống tốt đẹp của dân tộc và phụ nữ Việt Nam; tổ chức, tạo điều kiện để phụ nữ nâng cao nhận thức, trình độ, năng lực về mọi mặt, tích cực thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.
2. Tham gia xây dựng, phản biện xã hội và giám sát việc thực hiện luật pháp, chính sách về bình đẳng giới, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ; tham mưu, đề xuất chính sách với Đảng, Nhà nước về công tác phụ nữ nhằm tạo điều kiện để phụ nữ thực hiện bình đẳng và phát triển.
3. Tập hợp các tầng lớp phụ nữ, phát triển hội viên, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.
4. Đa dạng các nguồn thu hợp pháp để xây dựng và phát triển quỹ Hội, hỗ trợ chohoạt động của Hội.
5. Đoàn kết, hợp tác với phụ nữ các nước, các tổ chức, cá nhân sms chuc mung 20 thang 10 tiến bộ trong khu vực và thế giới vì bình đẳng, phát triển và hoà bình.

(Sưu tầm)

→Sức khỏe như Heo
ADMIN Smsvui.hexat.com chúc các bạn là ..Phụ Nữ một ngày phụ nữ Việt vui veẻe nhé!

- Em yêu hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

- Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, chúc em một ngày thật nhiều tơi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

- Tôi gửi sms 20/10 Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tư­ơi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn c­ười tư­ơi,cư­ời duyên cư­ời e thẹn,cư­ời trẻ trung và cư­ời các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay.

Từ khóa tương tự:

  • tin nhan chuc ngay 20 thang 10
  • sms 20-10
  • sms 20/10
  • tin nhan chuc mung 20 thang 10

  • tin nhan hay ngay 20 thang 10

  • sms chuc ngay 20 thang 10

  • tin nhan chuc 20 thang 10

  • tin nhan chuc ngay phu nu viet nam
  • sms ngay 20 thang 10
  • tin nhan ngay 20 thang 10

  • tin nhan hinh 20 thang 10

  • qua 20 thang 10
  • sms 20 thang 10
  • tin nhan 20 thang 10
  • tin nhan ngay phu nu viet nam
  • tin nhan chuc mung ngay phu nu viet nam

Do đó, không phải ngẫu nhiên mà người phụ nữ luôn được ca ngợi, được tôn vinh và đặc biệt hơn, mọi người dành riêng cho họ hai ngày thật đặc biệt: mồng 8 tháng 3 và ngày 20- 10.

Nhân ngày 20-10, ngày phụ nữ Việt Nam, Góp sức xin gửi tới họ những lời chúc sms 20 thang 10 tốt đẹp nhất !!!

 

Nguồn http://taifacebookmoinhat.com/tai-tron-bo-sms-20-10-mien-ph.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét