Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Google cập nhật đồng loạt Gmail, YouTube và Google+

Google cập nhật đồng loạt Gmail, YouTube và Google+

Gmail 4.6 cho Android: gọn gàng hơn

Google mới đây đã cập nhật ứng dụng Gmail trên Android lên bản 4.6 để cải tiến khả năng xem email theo dạng cuộc hội thoại. Giờ đây, giao diện của những cuộc hội thoại này gọn gàng hơn theo kiểu các thẻ của Google Now, tiêu đề to hơn, phần thông tin email (người gửi, giờ gửi, người nhận,...) thì được thu nhỏ lại để người dùng có thể tập trung hơn vào việc xem nội dung thư. Bên cạnh đó Google cũng thêm vào dấu "check" khi người dùng chọn nhiều thư cùng lúc, như vậy người dùng có thể dễ dàng theo dõi xem email nào đang được chọn để xóa/di chuyển/đưa vào mục lưu trữ. Tính năng cảnhbáo khi một tài khoản nào đó bị vô hiệu hóa chế độ tự động đồng bộ cũng được thêm vào ứng dụng Gmail mới này. Ngay bây giờ bạn có thể tai YouTube ứng dụng Gmail mới trên Android tại Google Play.

Google cập nhật đồng loạt Gmail, YouTube và Google+ - 1

Giao diện tai phan mem YouTube dành cho Android.

Cũng trong dịp này, Google đã cập nhật Hangouts lên bản 1.2 với một số cải tiến như: thông báo trạng thái online của bạn bè (có một chấm màu xanh là để báo hiệu là đang online, chấm màu xám là offline). Danh bạ của người dùng giờ đây sẽ được sắp xếp theo thứ tự những người họ đã từng gọi/chat Hangouts. Nút mời thêm người mới vào Hangouts thì được di chuyển lên cạnh trên màn hình để dễ tìm hơn, hình ảnh thì có thể hai ngón tay để zoom. Người dùng có thể tải về Hangsout 1.2 ngay bây giờ tại đây.

Google cập nhật đồng loạt Gmail, YouTube và Google+ - 2

Hangouts trên Android.

YouTube bổ sung hơn 150 bản nhạc nền miễn phí để làm video

Với một bản nhạc nền du dương hoặc sôi động, video của bạn sẽ có sức hấp dẫn cao hơn. Hiểu điều đó nên mới đây Google đã bổ sung cho YouTube hơn 150 bản nhạc nền không lời chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí. Bạn truy cập vào trang Audio Library trên YouTube để nghe thử những bản nhạc này và có thể tải về. Toàn bộ nhạc MP3 đều được nén ở mức 320 Kbps nên có chất lượng khá tốt. Google cho biết, người dùng có thể dùng số nhạc này để làm nền cho video chia sẻ trên YouTube hoặc dùng vào bất cứ mục đích nào khác.

Google cập nhật đồng loạt Gmail, YouTube và Google+ - 3

Danh sách các bài nhạc mới từ diện phan mem YouTube .

Số nhạc này được YouTube phân chia thành rất nhiều chủ đề, thể loại nên cũng dễ cho chúng ta tìm kiếm, ví dụ như phân nhạc thành các chủ đề tâm trạng buồn vui, theo loại nhạc cụ hoặc thậm chí là tìm kiếm nhạc theo độ dài cho phù hợp với những video của bạn.

Google+ cho phép upload ảnh RAW từ hơn 70 dòng máy ảnh

Từ nay, người dùng có thể upload ảnh gốc nguyên bản (RAW) lên Google+ từ hơn 70 loại máy ảnh kỹ thuật số khác nhau, Google sẽ hỗ trợ chuyển chúng thành *.JPG để xem trên Google+ với tốc độ nhanh nhất, đồng thời cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa hình từ tự động tới nâng cao để người dùng thao tác với tấm ảnh của mình. Mọi thao tác chỉnh sửa sẽ được thực hiện trên tập tin *.JPG đã được Google chuyển đổi sẵn. Khi cần thiết, bạn cũng có thể tải về tấm ảnh đã chỉnh sửa cũng như file ảnh RAW gốc về máy tính.

  • Tai youtube cho java: . Jar

  • Tai youtube cho android: .apk

  • youtube cho IOS: Tải .IPA

     

        Tai Youtube cho dt java, dt android

        Tải YouTube cho dt

        YouTube cho dt

        Tai youtube cho dt nhiều tính năng

         

        • Xem phim và videos với youtube là tiết kiệm tiền cho điện thoại nhất số 1 thế giới
        • Tai phan mem youtube ngay để cùng xem khám phá những videos, phim bạn mong chờ nhất

        Nguồn http://taivenet.blogspot.com/2013/09/tai-youtube-cho-ien-thoai-java.html

      • Không có nhận xét nào:

        Đăng nhận xét